ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ศรนำทาง !?! อยู่ดีๆ พ่วงบรรทุกรถใหม่ก็ขับลงข้างทาง

27 ม.ค. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้เสมอ หากพกพาความประมาทไปในการเดินทาง และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเหล่านี้มักมีปัยจัยอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์หนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Supornchai Sripan” ได้โพสต์วีดิโอ และรูปภาพลงบนสังคมออนไลน์ พร้อมกับข้อความว่า

“#ช่วยกันดูหน่อยนะครับ
#ผมว่าคนขับรถพ่วง_ไม่ผิด
#กรมทางหลวงผิด_100%
#ก็ลูกศรมันชี้ ^^”

รถพ่วงขนรถขับลงข้างทาง

ในคลิปวีดิโอที่มาจากกล้องวงจรปิดจะเห็นถนนเส้นหนึ่งมีรถยนต์วิ่งสัญจรไปมาเป็นปกติ แต่ทันใดนั้นในเลนซ้ายมีรถบรรทุกพ่วงที่บรรทุกรถใหม่ ๆ มาเต็มคันวิ่งมา และได้เปลี่ยนเลนไปยังด้านขวาก่อนจะพุ่งลงไปข้างทาง

เหตุการณ์ดังกล่าวต่างมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทำนองว่า สงสัยรถพ่วงคันดังกล่าวขับตามลูกศรที่ชี้นำอยู่บนถนน บ้างก็ว่าคนขับอาจหลับใน หรือแม้กระทั่งบอกว่าหน่ายงานที่สร้างถนนนั้นทำงานไม่ถูกต้อง

รถพ่วงหลับใน

รถพ่วงขับลงข้างทาง

นอกเหนือจากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นคนหนึ่งได้เข้ามาบอกว่าถนนเส้นนั้นอยู่บริเวณบ้านของตน และข้างหน้ามีจุดกลับรถยนต์ บนถนนเลยมีลูกศรชี้ให้เบี่ยงไปทางขวา

รถพ่วงขนรถขับลงข้างทาง

เรามาลองวิเคราะห์กันว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร และไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไรเราก็ขอให้คนขับปลอดภัยครับ

รถสิบล้อหลับใน

เครดิต : Supornchai Sripan

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ