ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวย์น รูนีย์ขาย BMW i8 ด้วยราคา £64,995 !!!

27 ม.ค. 2561 N/A views

Wayne Rooney อดีตนักฟุตบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่ที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ได้ตัดสินใจที่จะขายรถสปอร์ตระบบไฮบริดจากเยอรมัน และหากใครเป็นแฟนของเขาก็ไม่น่าพลาดรถยนต์ของผู้เล่นระดับตำนานคนนี้

bmw-i8-wayne-rooney-sold-1

BMW i8 ของดาวซัลโวชาวอังกฤษได้ถูกนำไปจำหน่ายใน Auto Trader ด้วยระยะการใช้งาน 7,937 ไมล์ (12,773 กม.) และมันยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว เบาะนั่งมีระบบทำความร้อน ไฟหน้า LED Head-up Display เทคโนโลยีแสดงผลบนกระหน้ารถ ระบบเครื่องเสียงจาก Harman/Kardon เป็นต้น

bmw-i8-wayne-rooney-sold-12

bmw-i8-wayne-rooney-sold-11

ภายนอกในนั้นเวย์น รูนีย์ ได้ใช้สีเทา Carum Grey และใข้หนังในการตกแต่งส่วนต่าง ๆ สำหรับภายนอกได้ใช้สีเงิน และสีฟ้าในการอกแบบ

bmw-i8-wayne-rooney-sold-4

รูนีย์ขาย BMW i8

Erin Baker ผู้อำนวยการของ Auto Trader กล่าวว่า “มันรู้สึกดีที่เห็นนักฟุตบอลขับขี่รถไฮบริด ไม่ใช่รถซูเปอร์คาร์” และ “มีแนวโน้มที่ผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ของพรีเมียร์ลีกเริ่มหันมาใช้รถ Plug-In Hybrid มากขึ้นซึ่งมันสะท้อนให้เห็นถึงตลาดรถยนต์ของอังกฤษ ส่วนข้อมูลของ Auto Trader แสดงให้เห็นว่าเมื่อสิ้นเดือนธันวาคม 2017 เผยให้เห็นการค้นหารถไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นถึง 56% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นสัดส่วนการค้นหาของรถยนต์ระบบไฮบริดถึง 50%

bmw-i8-wayne-rooney-sold-5

bmw-i8-wayne-rooney-sold-1

สำหรับการประกาศขาย BMW i8 (บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8) ของเวย์น รูนีย์ อาจจะมาจากที่เขาโดนศาลห้ามขับรถยนต์เป็นเวลาถึง 2 ปี ก็เป็นได้

รูนีย์ประกาศขาย BMW i8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ