ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สดหรือผ่อน !!! Cristiano Ronaldo เพิ่งถอย Bugatti Chiron

3 ต.ค. 2560 N/A views

Cristiano Ronaldo หรือ CR7 ซุเปอร์สตาร์ลูกหนังแห่งสโมสรเรอัล มาดริด มีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข และในแต่ละปีเขาได้จับจ่ายใช้เงินไปมากว่า $30 ล้าน และด้วยตัวเลขดังกล่าวก็ไม่น่าแปลกใจ ที่โรงจอดรถของเขาเต็มไปด้วยยอดรถยนต์จากค่ายต่าง ๆ

หากยังจำกันได้เราเคยนำเสนอเรื่องราวของ Cristiano Ronaldo ที่ครอบครองรถหรูไว้ในคอลเลกชั่นมากกว่า 19 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถจากค่าย Ferrari, Lamborghini หรือ Rolls Royce เป็นต้น นอกจากนี้เมื่อเขาได้แชมป์ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส CR7 ได้ไปถอย Bugatti Veyron Grand Sport มาฉลอง เนื่องในโอกาสที่ทีมจากแดนฝอยทองประสบความสำเร็จในรายการระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก

C.Ronaldo เพิ่งถอย Bugatti Chiron

ตอนนี้กำลังมีไฮเปอร์คาร์อีกหนึ่งคันได้เข้ามาอยู่ในการครอบครองของ Cristiano Ronaldo เมื่อเขาได้แชร์คลิปวีดิโอบนอินสตาแกรม ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 12 ล้านคน โดยเขาไปรับมอบ Bugatti Chiron และได้ขับออกมาจากโรงรถของบูกัตติพร้อมกับลูกคนโต

ไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจ่ายค่าตัวของ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ไปเท่าไหร่ แต่ราคาเริ่มต้นของไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้เริ่มต้นที่ $2.6 ล้าน

บูกัตติผลิต Bugatti Chiron ออกมา 500 คัน ซึ่งแต่ละคันใช้เวลาสร้างสรรค์ประมาณ 6 เดือน และแต่ละคันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ให้กำลัง 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตันเมตร เป็นที่แน่นอนว่าแต่ละคันถูกจับจองไปหมดแล้ว

C.Ronaldo เพิ่งถอย Bugatti Chiron

ล่าสุด Bugatti Chiron สร้างสถิติโลก ด้วยการวิ่ง 0-400-0 กม./ชม. ภายใน 42 วิ. และมันยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เพื่อท้าทายคู่แข่งในจักรวาลยานยนต์

เครดิต : Cristiano Ronaldo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ