ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนไหม ! LEGO Technic Bugatti Chiron 3,600 ชิ้น ราคา $350

2 มิ.ย. 2561 N/A views

หลายคนคงเคยสนุกสนานไปกับของเล่นตัวต่อพลาสติกอย่าง LEGO (เลโก้) แต่ดูแล้วมันก็ไม่มีความซับซ้อนอะไรมากนัก (ต่อง่ายเกินไป) ดังนั้นบริษัทเลโก้จึงได้ออกแบบ Bugatti Chiron ขนาด 1:8 ของคันจริงในราคา $350 แต่หากซื้อมาแล้วจะมีเวลาต่อหรือไม่ตามไปดูกันเลย

bugatti-chiron-lego-technic-33

สามารถสั่งซื้อ LEGO Technic Chiron ได้แล้ววันนี้จากหน้าร้าน (ในสหรัฐอเมริกา) หรือสามารถสั่งแบบออนไลน์ก็ได้ ส่วนร้านค้าปลีกทั่วโลกนนั้นคาดว่าจะมาถึงในวันที่ 1 สิงหาคม 2018 โดยของเล่นชิ้นนี้มีไม่น้อยไปกว่า 3,599 ชิ้น และยังได้รับการพัฒนาร่วมกับ Bugatti (บูกัตติ)

bugatti-chiron-lego-technic-50

bugatti-chiron-lego-technic-9

bugatti-chiron-lego-technic

Niels B. Christiansen ซีอีโอของ LEGO Group กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นกับโมเดลรุ่นใหม่ นักออกแบบเลโก้ของเราได้สร้างงานที่ยอดเยี่ยมในการจับรายละเอียดของการออกแบบไอคอนนิกของ Bugatti”

bugatti-chiron-lego-technic-5

bugatti-chiron-lego-technic-4

bugatti-chiron-lego-technic-32

ในขณะที่ Stephan Winkelmann ประธาน Bugatti กล่าวว่า “ประทับใจในความแม่นยำ และรถซูเปอร์ สปอร์ตของเราได้รับการแปลงมาเป็น LEGO ที่มีความประณีต และผมแน่ใจแฟนเลโก้ และบูกัตติจะรักมัน”

bugatti-chiron-lego-technic-43

bugatti-chiron-lego-technic-41

ขนาด และมิติ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) เลโก้รุ่นนี้สูง 5 นิ้ว (14 ซม.) ยาว 22 นิ้ว (56 ซม.) กว้าง 9 นิ้ว (25 ซม.) นอกจากนี้ยังเต็มด้วยชิ้นส่วนที่ซับซ้อนเช่นสปอยเลอร์หลัง เครื่องยนต์ W16 พร้อมลูกสูบ และโมลเดลแต่ละอันจะมีหมายเลขประจำเครื่องเป็นของตัวเอง ซึ่งสามารถนำไปปลดล็อกเนื้อหาพิเศษบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ LEGO

bugatti-chiron-lego-technic-53

bugatti-chiron-lego-technic-39

bugatti-chiron-lego-technic-40

สำหรับราคาในตลาดต่างประเทศมีดังนี้ US $349.99, CA $399.99, FR 379.99€ , DE 369.99€, UK £329.99 ส่วนบ้านเราจะมีขายหรือไม่ และราคามันจะเท่าไหร่นั้นคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป

เลโก้ bugatti-chiron

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ