ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ุ5-6 แสนเท่านั้น!! สปอร์ตรุ่นใหม่ จาก Toyota

27 พ.ค. 2558 N/A views

ถูกเกินหน้าเกินตาจริงๆ สำหรับเจ้า สปอร์ตรุ่นใหม่ จาก Toyota เพราะล่าสุด สื่อข่าวจากออสเตรเลีย มีการเปิดเผยว่า ราคาจำหน่ายของมันเพียงแค่ 5.22 แสนบาทเท่านั้น

ข้อมูลของ สปอร์ตรุ่นใหม่ จาก Toyota

ล่่าสุด สปอร์ตรุ่นใหม่ นี้ อยู่ในช่วงกำลังพัฒนารุ่นโปรโตไทพ์ในขั้นตอนสุดท้าย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรถโตโยต้า สปอร์ต 800 รุ่นปี 1965 แต่ถูกแต่งเติมความทันสมัยยิ่งขึ้น

ดังนั้นก็แน่นอนแล้วว่า มันจะมาพร้อมกับ ไฟหน้าทรงกลม ขนาดตัวถังที่ไม่ใหญ่มาก ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวางพอสมควร โดยรองรับผู้โดยสารแบบ 2+2 ที่นั่ง

เครื่องยนต์

จากข้อมูลคาดว่า ทาง Toyota จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 130 แรงม้า จุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักตัวถังที่เบาหวิวเพียง 980 กก. ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้มันมีสมรรถนะที่น่าสนใจทีเดียว

ก็เรียกได้ว่า ทั้งหน้าตาและสมรรถนะ ระดับนี้ หากเข้ามาเปิดตัวในบ้านเราด้วยราคา 5 – 6 แสนบาท ตามที่ลือกันมาจริงๆล่ะก็ ขายเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ