ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

6,000,000 บาท Toyota Supra จาก The Fast

20 พ.ค. 2558 N/A views

ขายไปแล้วเรียบร้อย สำหรับเจ้า Toyota Supra ของ ไบรอัน จากภาพยนตร์ Fast & Furious ภาคแรก ซึ่งกว่าจะได้เป็นเจ้าของกันได้นั้น ต้องประมูลกันไปถึง 7 หลักครับ

รายละเอียดของ Toyota Supra

อย่างที่ได้นำเสนอในคราวที่แล้วว่า Toyota Supra คันนี้ คือ รถคันที่ ไบรอัน ใช้แข่งกับ ดอม ในตอนจบของภาค 1 มันจึงเป็นรถที่ตราตรึงในใจของใครหลายๆคน

โดยผู้ที่ชนะการประมูลเจ้า โตโยต้า ซูปร้า คันนี้ จะได้รับออฟชั่นเจ๋งๆไปด้วย เช่น การติดตั้งบอดี้คิทของ Bomex สปอยเลอร์ APR ล้อ Dazz หุ้มด้วยยางของ Yokohama พวงมาลัย Sparco และเบาะสีฟ้าแนวอเมริกัน

ส่วนเครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรง ไม่ได้โอเว่อร์ขนาดในหนังครับ เป็นเครื่องบล็อกไร้เทอร์โบ 2JZ-GE ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร พละกำลัง 220 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

ดังนั้น ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประมูลด้วยครับ ผมยืนยันเลยว่า ราคา 6 ล้านบาท ของรถคันนี้ ไม่มีคำว่าถูกว่าแพง แต่มันคือตำนาน มันมีคุณค่าทางจิตใจ มากกว่าสิ่งอื่นใดครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ