ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตไฮบริด!! New Honda CR-Z

13 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์ ยนตรกรรมสปอร์ตไฮบริด ถือเป็นอัจฉริยะแห่งนวัตกรรมการขับเคลื่อน สัมผัสแห่งความสปอร์ตเร้าใจ ปลุกทุกหัวใจพันธุ์สปอร์ตโดดเด่นในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ และเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์ ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยความเป็นผู้นำ ในหลักอากาศพลศาสตร์ระดับโลก

ดีไซน์ภายนอกด้านหน้า Honda CR-Z

ดีไซน์ภายนอกด้านหน้า Honda CR-Z

โดยสำหรับ Honda CR-Z  นั้น ถือเป็นยนตรกรรมสปอร์ตไฮบริดที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อตอบรับการขับขี่ในทุกวันของคุณ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์อัจฉริยะ i-VTEC 1.5 ลิตร ผสานกับระบบมอเตอร์ไฟฟ้า IMA (Integrated Motor Assist) ของฮอนด้า ซึ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบาทั้งยังออกแบบการจัดวางใหม่อย่างชาญฉลาด เพื่อเพิ่มความลงตัวในการใช้พื้นที่

ดีไซน์ภายนอกด้านหลัง Honda CR-Z

ดีไซน์ภายนอกด้านหลัง Honda CR-Z

ภายในห้องโดยสารออกแบบอย่างลงตัว คงความสปอร์ต เพิ่มความสะดวกในการใช้งานอย่างครบครัน ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล มาพร้อมระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง คือ ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS) ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ (i-Side Airbags) และม่านถุงลมด้านข้าง (SideCurtain Airbags) ทำให้ขับขี่มั่นใจในทุกเส้นทาง

ห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต Honda CR-Z

ห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต Honda CR-Z

สำหรับ ราคา ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์ ไฮบริด JP A/T(CVT) นั้น จะเริ่มต้นที่ 1,975,000 บาทครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ