ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยงาม !!! Bugatti ชนะเลิศรางวัลบูธแสดงรถยนต์

21 มี.ค. 2560 N/A views

แม้ว่างาน Geneva Motor Show 2017 จะรูดม่านไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังมีรางวัลสุดท้ายเหลืออีกหนึ่งรางวัลที่จะมอบให้ รางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับบูธรถยนต์ที่ออกแบบได้ดีที่สุด และสุดท้ายค่าย Bugatti ก็ได้รับรางวัลไป ส่วน VW Group ก็ได้รับประโยชน์สำหรับการลงทุนลงแรงผลิต Bugatti Chiron (บูกัตติ ชีรอน) ที่มีมูลค่าหลายล้าน

003_GIMS-Bugatti

รางวัลการสร้างสรรค์การออกแบบยอดเยี่ยมมอบโดย Club de publicité et de communication de Genève ซึ่งได้มอบมา 14 ปี อย่างต่อเนื่อง โดยเผยว่า “คณะกรรมการได้สัมผัสกับการอออกแบบที่มีประสิทธิภาพของพื้นที่จัดแสดงรถยนต์แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ด้วยคุณภาพของฝีมือ และรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตั้งของพื้นที่”

Bugatti

Bugatti  (2)

แม้บูธ Bugatti จะจัดทุ่มเทจัดแสดงรถยนต์เพียงคันเดียว แต่มันกลับดูโดดเด่นด้วย Bugatti Chiron ซึ่งเป็นคันแรก ๆ ที่ผลิตสำหรับจัดส่งลูกค้า สร้างด้วยคาร์บอนสีน้ำเงิน ทำให้บูธนี้ดูดี ลงตัว

Bugatti

Bugatti

สำหรับรางวัลดังกล่าวในปีที่ผ่านมาตกเป็นของ Bentley ซึ่ง VW Group ได้รับความภาคภูมิใจไปอีกเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mercedes-Benz ได้รับรางวัลดังกล่าวไปในปีก่อนหน้านั้น

Bugatti ชิรอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ