ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวย! Hyundai i30 Hatchback

17 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากที่ฮุนได (Hyundai) เป็ดตัวรถยนต์สุดล้ำอย่าง ฮุนได อีแลนทร่า (Elantra) มาแล้ว คราวนี้ทาง Hyundai ก็ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างฮุนได ไอ30 แฮทช์แบค (Hyundai i30 Hatchback) ที่มาพร้อมกับความงามดีไซน์ที่ดูหรูหรา สง่างาม แต่คงไว้ซึ่งความเป็น Hyundai ทั้งภายใน และภายนอก

Hyundai-i30-Hatchback

Hyundai-i30-Hatchback

คงจะยังจำกันได้กับ Hyundai Elantra รถยนต์หรูล้ำสมัยที่ทำการเปิดตัวและกำลังทำตลาดอยู่ในอเมริกาเหนือในซึ่งจริงๆแล้ว Hyundai i30 ก็คือรุ่น Hatchback ของ Elantra นั่นเอง ซึ่งทาง Hyundai มีแผนที่จะทำการจำหน่ายและผลิตรถยนต์รุ่น Hyundai i30 ในยุโรปทุกขั้นตอนเพื่อง่ายต่อการจัดส่ง และเป็นการลดต้นทุนในการขนส่งในยุโรปโดยเฉพาะ

Hyundai-i30-Hatchback

Hyundai-i30-Hatchback

Hyundai i30 Hatchback มีการปรับโครงสร้าง และดีไซน์ ทั้งภายนอก และภายในหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแนวเส้นหลังคาใหม่ มีการออกแบบกันชนหลังและประตูบานด้านหลังใหม่ โป่งหลังผายออกดูแข็งแรง กันชนหน้าและที่ติดตั้งสปอตไลต์ก็ออกแบบใหม่ด้วย ปิดท้ายด้วยกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมรมดำ ส่วนภายในนั้นยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของ Hyundai ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังที่หุ้มอย่างประณีตมีส่วนโค้งตามสรีระของผู้ขับและผู้โดยสาร คันเกียร์ที่เหมาะมือ และเครื่องเสียงคุณภาพระดับสูง

Hyundai-i30-Hatchback

Hyundai-i30-Hatchback

สำหรับ Hyundai i30 Hatchback มีการใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกันกับกับรุ่น 5 ประตู มีทั้งแบบดีเซลและเบนซินให้เลือกใช้ความจุกระบอกสูบ 1,400 และ 1,600 ซีซี ให้กำลังส่ง 90-126 แรงม้า (PS) เกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 จังหวะ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปารีส มอเตอร์โชว์ กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจรถยนต์ของ Hyundai ต้องรอลุ้นว่าจะมีข้อมูลอะไรเด็ดๆ มาเปิดเผยที่งานปารีสมอเตอร์โชว์ 2012 (Paris motor show 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ