ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สองสไตล์กับ Mini Convertible 2015

5 พ.ค. 2557 N/A views

มาอีกแล้วกับรถที่หลายคนรอคอย Mini Convertible 2015 คราวนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์จาก BMW ให้เลือกสองบล็อก และโฉมภายนอกอาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก

Mini Convertible 2015

Mini Convertible 2015

ภายนอกของเจ้า มินิ คอนเวอร์ทิเบิล 2015 มาในรูปโแมที่ไม่ได้มีอะไรใหม่มากนัก แต่ความจริงแล้วแอบแฝงมาด้วยของใหม่ที่สำคัญไม่เบา โดยของที่ว่านั้นคือค้ำโรลบาร์ ที่ใส่ไว้ในส่วนของหลังคาร์ เพื่อเพิ่มสมรรถนะในด้านความปลอดภัย

ด้านหลัง Mini Convertible 2015

ด้านหลัง Mini Convertible 2015

Mini Convertible 2015 ยังคงไว้ซึ่งความเป็นมินิอย่างเต็มตัว ด้วยรูปร่างกระทัดรัด กระจังหน้าอันโดดเด่น แม้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ภาพที่ออกมาก็ทำให้หลายคนสามารถคาดการได้ถึงทิศทางของเจ้ารถยนต์คันเล็กคันนี้

ด้านข้าง Mini Convertible 2015

ด้านข้าง Mini Convertible 2015

ภายในจัดเต็มตามแบบฉบับของ Mini อยู่แล้ว ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครันรวมถึงดีไซน์สุดเก๋ อันเป็นเอกลักษณ์ ให้อารมณ์ทั้งความสปอร์ตและอารมณ์หรูหราเกินห้ามใจ

โฉม Mini Convertible 2015

โฉม Mini Convertible 2015

จุดเด่นของ Mini Convertible 2015 อยู่ที่เครื่องยนตืที่มีให้เลือกถึงสองแบบสองสไตล์ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์จากทาง BMW มีให้เลือกระหว่าง 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร turbocharged และแบบเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งทั้งคู่มาพร้อมกับระบบเกียร์ 5 สปีดอัตโนมัติ ให้ความเร้าใจทุกสัมผัส

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ