ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

 สาวจับได้แฟนมีกิ๊ก เขียนด่าประจานรอบคัน !!!

12 มิ.ย. 2562 N/A views

เมื่อมนุษย์เรา ๆ เกิดเรื่องราวผิดใจระหว่างกันและกันแล้ว หลาย ๆ คู่อาจโต้เถียงเพื่อหาจุดพอดี บางรายเลือกที่จะเงียบ และบางครั้งบางคนอาจหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลย แต่ก็มีไม่น้อยมักจะทำลายข้าวของ หรือประจานเพื่อให้คน ๆ นั้นได้รับรู้ถึงอารมณ์ของตน และหลาย ๆ ครั้งรถยนต์ก็เป็นหนึ่งในที่รองรับอารมณ์โกรธชั้นดี ซึ่งเหตุการณ์ต่อไปนี้อาจจะเป็นตัวอย่างที่เห็นภาพได้ชัดสุด

เขียนรถด่าผัว-1

เขียนรถด่าผัว-6

ตามกระแสที่กำลังโด่งดังไปบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพรถกระบะคันหนึ่งถูกเขียนข้อความหยาบคายไปทั่วคัน เท่านั้นยังไม่พอกระจกมองข้าง มือจับประตู และไฟท้ายก็ถูกทุบจนแตกหัก ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจเกิดจากผู้ชายที่ชื่อว่า “เหลิม” นอกใจแฟนของตน จนทำให้เธอทนไม่ไหวจึงได้ระบายอารมณ์โกรธไปบนรถกระบะคันนั้น

เขียนรถด่าผัว-4

เขียนรถด่าผัว-7

เขียนรถด่าผัว-2

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อ 2018 เธอก็เคยทำในลักษณะเดียวกัน แต่เขียนข้อความเฉพาะฝาหลังกระบะเท่านั้น (ตามรูปด้านล่าง)

เขียนรถด่าผัว-3

มีคำพูดที่ว่าสามีภรรยาก็เหมือน “ลิ้นกับฟัน” ซึ่งย่อมมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เหตุการณ์ในลักษณะนี้จะใช้พูดคำดังกล่าวได้หรือไม่นั้น คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

เขียนรถด่าผัว-5

เขียนรถด่าผัว

เครดิต : Wachiraporn Suksawat

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด