ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด!! ไม่ให้จอดรถหน้าร้าน เลยเจอเบ่ง

21 ธ.ค. 2557 N/A views

เกิดการวิพากษ์ วิจารณ์ กันแบบสนั่นโลกโซเชี่ยล เมื่อเกิดเรื่องสุดคลาสสิคขึ้น เมื่อเจ้าของร้าน ไม่ให้จอดรถหน้าร้าน ส่วนอีกคนก็จะจอดให้ได้เพราะเป็นที่สาธารณะ บัตรเบ่ง จึงโผล่ขึ้นมา เพราะอะไรไปดู

เรื่องราวของคลิป ไม่ให้จอดหน้าร้าน เลยเจอเบ่ง

เรื่องราว ไม่ให้จอดหน้าร้าน นี้ เกิดกระแสวิพากษ์อย่างหนักทันที เมื่อเพจ YouLike นำคลิปดังกล่าวมาแชร์ โดยในคลิปแสดงให้เห็นถึง กลุ่มเจ้าของร้านอาหาร ที่กำลังทำการต่อว่า ชายสวมเสื้อสีฟ้า ที่อ้างตนว่าเป็นผู้ช่วยผู้ว่า

ซึ่งตลอดคลิป จะเป็นการถกเถียงกันในเรื่องที่ว่า ชายคนใส่เสื้อสีฟ้า ขอนำรถจอดหน้าร้าน แต่ทางร้านไม่ให้ ชายคนดังกล่าวจึงอ้างว่า รู้จักกับผู้ว่ากาญจนบุรี เรื่องราวไม่จบง่ายๆ เมื่อทางร้านรุมต่อว่า ส่วนชายคนดังกล่าวก็มีการโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา สลับกับการถกเถียงบ้างบางครั้ง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่

แน่นอนครับว่า ดังแน่นอน ผู้คนแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งนึงประกาศเลยว่า ไม่มีสิทธิ์มาจอดหน้าร้าน เข้าใจคนทำมาหากินกันหน่อย แถมถนนตรงนั้นเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลอีกด้วย ส่วนอีกฝั่งนึงก็แย้งกันแบบหัวชนฝาว่า ถนนเป็นพื้นที่สาธารณะแน่นอน ทางร้านไม่มีสิทธิ์มาไล่ แถมทางร้านยังมีความผิดที่ตั้งของเลยออกมาจากพื้นที่ตนเอง

ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ครับว่า เรื่องราวนี้จะจบลงยังไง แต่ผมเชื่อว่า บทสรุปนี้มันส์แน่ ทั้งเรื่อง การเบ่ง สิทธิ์การใช้ถนนหน้าร้าน การตั้งร้านอาหารบนทางเท้า ต้องรอดูกันต่อไปครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ