ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวโดดให้ รถไฟชน เพราะอยากได้โทรศัพท์ใหม่

5 มี.ค. 2558 N/A views

เกิดเรื่องน่าเศร้าอีกแล้ว ที่จังหวัด ลพบุรี เมื่อสาวเสริ์ฟ น้อยใจแฟนหนุ่ม ที่ไม่ยอมให้ซื้อโทรศัพท์ใหม่ จึงประชดรักด้วยการกระโดดให้ รถไฟชน เสียชีวิตทันทีครับ

เรื่องราวของ สาวโดดให้ รถไฟชน

เช้าวันที่ 5 มีนาคม มีการแจ้งเหตุ คนถูก รถไฟชน บริเวณสถานีรถไฟ ลพบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ รถไฟด่วนพิเศษ ขาล่อง ศิลาอาสน์-กรุงเทพ และใกล้กันมี ศพผู้เสียชีวิตครับ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาว อายุ 37 ปี กระโหลกศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์ กระดูกหักหลายแห่ง และใกล้ๆกันนั้นพบ สามีของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้เสียใจเฝ้าดูศพภรรยาอย่างน่าเวทนา

เรื่องราวเกิดขึ้นอย่างไร

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากลำโพงโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตพัง จึงไปขอเงินสามีเพื่อซื้อโทรศัพท์ ปรากฏว่าสามีให้ไปแค่ 300 บาท จึงเป็นเรื่องทันที

เหตุเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

เหตุเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

โดยผู้เสียชีวิตได้หายตัวไปในช่วงค่ำ กระทั่งกลางดึกมีคนมาแจ้งว่า ถูกขบวน รถไฟชน ซึ่งพนักงานขับรถไฟกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุรถไฟกำลังจะเข้าจอด แต่ผู้เสียชีวิตกระโดดมาขวาง ตนทั้งเหยียบเบรค และเปิดเสียงหวูด แต่ก็ไม่เป็นผล (ขอแสดงเสียใจด้วยนะครับ)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ