ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร้านเตี๋ยวน้ำใจงาม! กินฟรีแค่โชว์ ใบสั่ง

3 มี.ค. 2558 N/A views

“ร้านเต๊่ยวมั้ยว๊ะ” ออกโปรโมชั่นเจ๋งๆ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่รู้สึกเซ็ง! กับการไปเสียค่าปรับจราจร ให้กลับมารู้สึกดีกับการได้ทานก๋วยเตี๋ยว “ฟรี” ที่ร้าน เพียงแค่โชว์ ใบสั่ง ที่ผ่านการชำระค่าปรับแล้ว มาแสดงเพื่อรับสิทธิ์

โปรโมชั่นร้อนแรง

โปรโมชั่นร้อนแรง

ไม่ได้เย้ยเจ้าหน้าที่ หรือมีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พี่สิริทัศน์ เจ้าของร้าน ไม่ได้มีเจตนาก้าวร้าวต่อเจ้าหน้าที่ ที่ออกโปรแรงๆ นี้แค่เพียงรู้สึกเห็นอกเห็นใจต่อผู้ที่ถูกปรับ โดยจำกัดเพียง 1 มื้อ/คน วันละ 30 คนเท่านั้น และสำหรับผู้ยากไร้ พี่สิริทัศน์ ยังเตรียมก๋วยเตี๋ยวไว้วันละ 30 ถุง สำหรับคนยากจนให้ไปกินฟรีๆ อีกด้วยครับ

โชว์ใบสั่ง

แค่โชว์ ใบสั่ง ก็กินฟรี

ร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่บ้านที่ 777/289 บ้านอยู่สบาย 6 หมู่ 10 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นธุรกิจครอบครัวขนาดเล็ก ที่มีลูกค้าทยอยพากันมากินอย่างแน่นขนัดทุกวัน

ผมก็โดนครับ

ผมก็โดนครับ

พี่สิริทัศน์ ยังฝากมาบอกอีกว่าวันที่ 8 มีนาคม นี้ จะมีการจัดแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวหาแชมป์กินจุ มีค่าสมัคร 199 บาท  ชิงรางวัลที่ 1 เงิน 3,000 บาท, 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ พร้อมบัตรกินก๋วยเตี๋ยวฟรี 1 เดือนเต็มๆ!

โปรทางร้าน

โปรทางร้าน

และจากการที่สอบถามวัยรุ่น ที่มากินที่ร้านถึงความคิดเห็นเกี๋ยวกับโปรโมชั่นกินฟรี! ปรากฎว่า… “เป็นที่โดนใจวัยรุ่นอย่างมาก” และยังแถมท้ายถึง ตำรวจโคราชที่ขยันตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรจนมากเกินปกติ… แต่คดีต่างๆ นั้นสามารถจับคนผิดมาลงโทษได้น้อยมาก…

ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร

ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร

ติดตามตามเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวรถยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ