ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำเนาถูกต้อง ?!? Lamborghini Centenario อีกคันในฮ่องกง

18 พ.ค. 2560 N/A views

Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) ตัวถังคูเป้อีกหนึ่งคันได้เผยโฉมตัวเองในฮ่องกง เพื่อมุ่งหน้าไปหาเจ้านายของมัน ซึ่ง Kingsway Cars Limited ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ค่ายกระทิงดุแต่เพียงผู้เดียวในฮ่องกงเป็นผู้รับหน้าที่ในการรับมอบครั้งนี้ และนี่ย่อมเป็นที่อิจฉาของนักสะสมรถยนต์ในเมืองนี้

lamborghini-centenario 2017

ด้านบนคันต้นแบบ : ด้านล่างคันจริง

ภาพที่คุณเห็นอยู่นี้ถูกถ่ายโดย Ron Alder W Photography โดยลักษณะภายนอกของคันนี้จะแตกต่างจากกระทิงดุรุ่น 100 ปี คันอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Centenario คันสีส้มของชีคจากยูเออี คันสีดำตัดแดงที่อยู่ในเยอรมัน และคันสีขาวในกรุงปารีส แต่มันมีลักษณะเหมือนกับตัวต้นแบบที่เปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2016 อย่างกับแกะ

ราคา lamborghini-centenario

ฝั่งซ้ายคันต้นแบบ : ฝั่งขวาคันจริง

โดย Lamborghini Centenario สไตล์คูเป้คันนี้ถูกห่อหุ้มด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แล้วใช้สีเหลืองตัดรอบคัน รวมถึงสปลิตเตอร์ด้านหน้า (Front Splitter ทำหน้าที่สร้างแรงกดด้านหน้าเพื่อเพิ่มการยึดเกาะของยางคู่หน้า) สเกิร์ตด้านข้าง และ Rear Diffuser ส่วนภายในก็เช่นเดียวกันตกแต่งด้วยการใช้สีดำ และสีเหลือง

Lamborghini-Centenario 2017 ในฮ่องกง_1

ส่วนสมรรถนะของ Lamborghini Centenario ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 กำลัง 770 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.9 วิ พร้อมความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini-Centenario 2017 ในฮ่องกง_2

Lamborghini Centenario 1 ใน 20 คัน

Lamborghini Centenario ทั้ง 40 คัน (รุ่นเปิดประทุน 20 คัน และรุ่นคูเป้ 20 คัน) ที่เปิดตัวมาให้ลูกค้าเป็นเจ้าของในงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวาด้วยราคา $2 ล้าน ถูกจับจองหมดเกือบแทบจะทันที เนื่องด้วยความพิเศษของการผลิตในวาระครบ 100 ปี (Centenario) ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ และแน่นอนว่ารุ่นนี้มันจะกลายเป็นตำนาน สุดท้ายราคามันย่อมไม่หยุดเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน จริงไหมครับ

ราคา lamborghini-centenario 2017

lamborghini centenario 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ