ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำเร็จ 50 MPG !! Toyota Camry 2018 ระบบไฮบริด

26 ม.ค. 2560 N/A views

ดูเหมือนว่าเร็วๆ นี้ทาง Toyota (โตโยต้า) จะแนะนำ Toyota Camry 2018 (โตโยต้า คัมรี่ 2018) ระบบไฮบริด ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 50 ไมล์/แกลลอน (ในเมือง) เพื่อมาทำตลาดในปลายปีนี้

Toyota Camry 2018

ทางค่ายไม่ได้มีการเปิดเผยวิธีการที่มีประสิทธิภาพของอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Detroit Auto Show แต่ถึงอย่างไรคงมีการเปิดเผยรายละเอียดดังกล่าว แม้จะช้าไปนิดสำหรับแฟน ๆ

Toyota Camry Hybrid mpg ratings3

Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี่)  ระบบไฮบริด รุ่นปัจจุบัน มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 42 ไมล์/แกลลอน (ในเมือง) และ 38 ไมล์/แกลลอน (ทางหลวง) ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม Honda Accord ระบบไฮบริด มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 49 ไมล์/แกลลอน (ในเมือง) และ 48 ไมล์/แกลลอน (โดยเฉลี่ย) ทำให้โตโยต้าได้เปรียบคู่แข่งในด้านที่สำคัญอย่างการประหยัดเชื้อเพลิง

Toyota Camry Hybrid mpg ratings

Toyota กล่าวว่ามันจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารถยนต์ในวันนี้ 20% แม้ว่า Toyota Camry 2018 (โตโยต้า คัมรี่ 2018)  จะดีกว่า Honda Accord เล็กน้อยแต่ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดีในหนทางสายยาวสำหรับการเอาชนะใจลูกค้าหน้าใหม่

Toyota Camry 2018 ไฮบริด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ