ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สิบล้อโดนตร. โบก เบรกไม่อยู่ชนท้ายเก๋งนักร้องสาวพังยับ !!!!

29 ม.ค. 2561 N/A views

รถยนต์ ถนน ประชาชน และตำรวจ มักเป็นส่วนประกอบที่นำไปสู่การเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ในสังคมบ้านเรา อย่างเช่นการขับขี่รถยนต์โดยประมาทของผู้ขับขี่บางคน หรือการตั้งด่านตรวจโดยไม่ชอบด้วยกฏหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 0.01% ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้นานวันเข้ามันจะกลายเป็นความชินชา หรือเป็นเรื่องที่ปกติในสังคมไปแล้ว

แต่ก็อีกนั่นแหละ ไม่ว่าจะอย่างไรทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกันไม่ว่าจะเป็นฝ่ายประชาชน หรือฝ่ายผู้บังคับใช้กฏหมาย และมีเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุหนึ่งที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมเมื่อ ฮาวา อรวี นักร้อง และนักดนตรี ประสบกับอุบัติเหตุจากการตั้งด่านของตำรวจทางหลวง พร้อมกับโพสต์ข้อความบรรยายเหตุการณ์ รูปภาพ และคลิปวีดิโอบนหน้าเฟซบุ๊กของเธอ ดังนี้

“กำลังขับรถไปเล่นดนตรีที่อยุธยา อยู่ๆตำรวจทางหลวงเดินมากลางถนนเพื่อโบกรถสิบล้อคันข้างหลังที่อยู่เลนขวาสุดให้หยุด เป็นด่านลอย ยืนกันอยู่2คน เราเป็นคันตรงกลาง มีรถอยู่ข้างหน้าเราคันนึง เราเบรคทัน แต่สิบล้อเบรคไม่ทันชนรถเรา กีต้าร์ เอฟเฟคของกชโดนเต็มๆ เราหางตาแตกเลือดไหลเต็มเสื้อ ตอนนี้หาหมอเรียบร้อย อยู่สถานีตำรวจแล้ว พอเจอตำรวจ ตำรวจพูดจาเหมือนไม่ใช่ความผิดตำรวจ บอกว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ ควรรู้สึกยังไงดี”

คลิปวีดิโอจากกล้องหน้ารถยนต์จะเห็นเธอกำลังขับตามรถเก๋งคันสีขาว และข้างหน้ามีตำรวจทางหลวงกำลังยืนโบกรถอยู่ จึงทำให้รถเก๋งคันสีขาว และรถของเธอเบรกตาม ๆ กันไป แต่ทันใดนั้นรถสิบล้อ (วิ่งเลนขวาสุด) ที่ขับตามมาตรงด้านหลังรถของเธอเบรกไม่อยู่ และชนเข้าไปที่ด้านท้าย ทำให้รถของเธอไหลไปชนท้ายรถเก๋งคันข้างหน้า จนเธอได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย

ด่านลอย นักร้อง

นอกเหนือไปจากคลิปของกล้องหน้ารถยนต์แล้ว ยังมีอีกคลิปหนึ่งจากกล้องสมาร์ทโฟนที่ตำรวจทางหลวงบอกว่า “ผมไม่ได้เรียกพี่ผมเรียกคันหลัง” แต่เมื่อดูการโบกของตำรวจจากการบันทึกของกล้องหน้ารถยนต์แล้ว อาจจทำให้รถยนต์ 2 คันแรกเข้าใจผิดก็เป็นได้

เมื่อเหตุการณ์นี้ได้เข้าไปสู่โลกออนไลน์ต่างเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม มองหาต้นเหตุของปัญหาในครั้งนี้ ว่าใครจะเป็นคนผิด ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ และด่านที่ตั้งนั้นเป็นการตั้งด่านลอยหรือไม่ แล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร และเหตุการณ์ในลักษณะนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ก็ยากที่จะคาดเดาได้

ด่านลอย ตำรวจ นักร้องสาว

เครดิต : Hawa Hawax, Kotchakorn Mingboon

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ