ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งมอบ Pagani Huayra L’Ultimo คันสุดท้ายของรุ่นคูเป้

1 ส.ค. 2561 N/A views

ปากานี ฮูไอร่า สไตล์คูเป้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 จนกระทั่งมาถึงปัจจุบันมันถูกสร้างสรรค์ไปเพียง 100 คันเท่านั้น โดยคันล่าสุดมีชื่อว่า Pagani Huayra L’Ultimo (แปลว่า สุดท้าย ในภาษาอิตาเลี่ยน) ซึ่งสปอร์ตคาร์คันนี้กำลังถูกส่งไปให้กับเจ้าของใหม่อย่าง Brett David ซีอีโอของ Prestige Imports ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในไมอามี

Pagani Huayra L’Ultimo _4

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาภาพเรนเดอร์ได้ถูกเปิดเผยว่า Pagani Huayra (ปากานี ฮูไอร่า) คันนี้จะมีชิ้นส่วนที่ออกแบบเพื่อให้มีความแตกต่างไปจากเพื่อนร่วมรุ่น

Pagani Huayra L’Ultimo _3

เริ่มต้นจากสีภายนอกได้รับแรงบันดาลใจจากรถสูตรหนึ่ง Mercedes-AMG ที่ถูกใช้งานโดย Lewis Hamilton ซึ่งทำให้มันโดดเด่นด้วยสีฟ้า Turquoise ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หน้า กระจกมองข้าง กระโปรงหน้า ขอบล้อ หลังคา และช่องระบายอากาศด้านท้าย

Pagani Huayra L’Ultimo _1

Pagani Huayra L’Ultimo _6

ส่วนที่เหลือของภายนอกจะเป็นการผสมผสานระหว่างการใช้สีเงิน และคาร์บอนไฟเบอร์แบบมันเงา ทำให้มันแตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐาน และส่วนอื่นที่ทำให้ Pagani Huayra L’Ultimo โดดเด่นคือส่วนหลังคาที่มีช่องระบายอากาศ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Pagani Zonda  และยังมีสปอยเลอร์หลังที่ออกแบบเอง ล้อสีดำ คาลิปเปอร์เบรกสีเหลือง ซึ่งเรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก

Pagani Huayra L’Ultimo _5

Pagani Huayra L’Ultimo _7

Pagani Huayra L’Ultimo _2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด