ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่รอด!! หนุ่มตกงาน ใช้มีดปล้น เลียนแบบ Fast 5

24 เม.ย. 2558 N/A views

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อหนุ่มใหญ่ วัย 24 ปี ใช้มีดปล้น ธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด แต่ไม่รอด ถูกตำรวจรวบ จึงให้ปากคำแบบไม่น่าเชื่อ

เรื่องราวของการ ใช้มีดปล้น เลียนแบบหนัง

หนุ่มตกงานที่ ใช้มีดปล้น ธนาคารคนนี้ นามว่า นายธนิสร หรือท็อป เทพณะ อายุ 24 ปี ได้ใช้อาวุธมีดเดินป่าในการก่อเหตุ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ถูกตำรวจสายตรวจเข้าจับกุมในทันทีที่ก่อเหตุ เนื่องจากเห็นพิรุธของคนร้าย

จากการสอบสวน พบว่า คนร้ายได้เอารถยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ของพ่อแม่ไปขายในราคา 150,000 บาท แล้วเอาเงินไปกินเที่ยวจนหมด ประกอบกับไม่มีงานทำ จึงจะหาเงินมาซื้อรถให้พ่อแม่ ผนวกกับช่วงนี้ดูหนังปล้นธนาคารอย่างเรื่องฟาสต์ 5 และหนังเรื่องอื่นๆ ไว้เป็นข้อมูลด้วย

คำพูดของ หนุ่มตกงาน

” ผมดูหนังฝรั่งหลายเรื่อง เพื่อศึกษาว่าเขาปล้นแบงก์กันยังไง และการติดตามล่าตัวคนร้าย ก็เก็บไว้เป็นข้อมูล เพื่อจะได้ก่อเหตุแล้วไม่ถูกจับกุม ก่อนตัดสินใจจะบุกจี้ธนาคาร ”

ก็เรียกว่า เตรียมตัวมาอย่างดี วางแผนมาอย่างรัดกุม แต่สุดท้าย ก็ไม่พ้นมือตำรวจไทยไปได้หรอกครับ ส่วนเรื่องที่บอกเลียนแบบหนัง จะจริงเท็จอย่างไร ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ