ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มมอไซค์โอดโดนรถเก๋งตัดหน้าแล้วหนี แต่ยังดีตอนหลังวกกลับมา !!

11 พ.ค. 2561 N/A views

เป็นคลิปวีดีโอจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ BMW S1000rr ที่เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถ Toyota C-HR โดยระบุว่าโดนรถเก๋งคันดังกล่าวปาดหน้าแล้วหนี แต่ภายหลังวนรถกลับมารับผิดชอบ

BMW S1000rr Crash Toyota C-HR

BMW S1000rr Crash Toyota C-HR

จากภาพในเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ BMW S1000rr ได้ขับมาด้วยความเร็วก่อนถูกรถยนต์ Toyota C-HR ที่อยู่เลนขวาสุดเปลี่ยนเลนมาตัดหน้าจนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม แต่ในขณะเดียวกันเจ้าของคลิปก็ได้บอกว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวได้รับผิดชอบแล้ว

BMW S1000rr Crash Toyota C-HR

เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกและเจอได้กับรถทุกประเภท ส่วนหนึ่งมองว่าเกิดจากความประมาทร่วม แต่ก็มีผู้คนบางส่วนที่ชี้ชัดว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิด ทั้งนี้ใครจะผิดใครจะถูกคงต้องอยู่ที่การตกลงหรือหากตกลงกันไม่ได้ก็ต้องให้ศาลเป็นผู้ช่วยตัดสินละครับ ขอฝากเพื่อน ๆ ที่ขับรถทุกท่านให้ระมัดระวังทั้งตัวเราและผู้ใช้ถนนคนอื่นให้มากขึ้น ด้วยการชะลอทางแยก, เปิดไฟเลี้ยว, ขับรถช้าลง, มองซ้าย-ขวา-หน้า-หลังก่อนออกตัวหรือเปลี่ยนเลน และการให้อภัยใจเย็น เพราะปัจจุบันมีอุบัติเหตุเพิ่มหลายเท่าตัวจากปีก่อน ๆ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : BossZ1000 Fammozy