ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มยะลาประท้วงถอยคัมรี่ 2 เดือนซ่อม 7 ครั้ง

11 ก.พ. 2558 N/A views

เงียบหายไปนานเลยครับกับ หนุ่มยะลาผู้เสียหาย ถอยรถคัมรี่ป้ายแดงมา และซ่อมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง และก็ไม่ทราบเลยครับว่าเจ้าตัวได้เงินชดเชยค่าเสียหายหรือยัง

หลังจากเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาเจ้าของธุรกิจหนุ่มคนนึ่งที่ อ.เบตง กับปัญหาที่ตนเจอมากับตัว ซื้อรถมาป้ายแดง แต่เข้ารับซ่อมศุนย์บริการไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งแล้ว กับปัญหาที่พบเช่น  พวงมาลัยมีเสียงดีงขณะเลี้ยว ระบบล็อกทำงานและไม่ทำงานบ้าง และปุ่มสตาร์ตรถมีปัญหา และการตกลงกันในชั้นศาลยังไม่เป็นผล เพราะต้องให้บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถมารับรถคืนเสียก่อน

เจ้าของธุรกิจหนุ่มยังยืนยันว่า รถของตนยังมีปัญหาเดิมๆอยู่ แต่ตัวแทนบริษัทยังออกมาบอกว่ารถยนต์ของเค้าอยู่ในสภาพปรกติทุกอย่าง ซึ่งเจ้าของรถได้ยินเช่นนี้ถึงกับยืนอึ่งไปเลยทีเดี่ยว และยังนำรถ โตโยต้า คัมรี่ ตัวไฮบริดมาให้ผู้เสียหายทดลองขับ แต่รถคนนี้เป็นคนละตัวกับผู้เสียหายซึ่งไม่ใช่รุ่น Hybrid (แล้วเอามาให้ลองทำไมเนี้ยยย)

ยังไงก็ตามบริษัทได้ออกมายืนยันกับผู้เสียหายและชี้แจงรายละเอียด แต่ทางด้านผู้เสียหายก็ยังไม่มั่นใจ และต้องการที่จะส่งรถคืน และจะดำเนินการฟ้องที่ศาลจังหวัด สงขลา ก็ขอให้พี่เค้าได้รับความเป็นธรรมจริงๆด้วยนะครับ

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่