ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มเมา! ซิ่งรถชนเสาไฟ ลูก-เมีย ดับ 2 ศพ

21 ก.ย. 2563 N/A views

เมาแล้วขับ

เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. เกิดเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ศพ บริเวณหน้ากรมส่งเสริ่มการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า แขวงจตุจักร กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห่อฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน

8ชก 1813 กรุงเทพมหานคร โดยสภาพตัวรถนั้นด้านซ้ายพังยับเยิน ประตูหลังด้านซ้ายหลุดออก

เมาแล้วขับ

ใกล้กันนั้นพบศพเด็กชายอายุ 1 ขวบ สภาพนอนหงายจมกองเลือด ศีรษะเปิด สมองกระจาย ใกล้ ๆ ยังพบคาร์ซีต และของเล่นเด็ก กระจ่ายเกลื่อนถนน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.ดารัน เจริญศรี อายุ 29 ปี สภาพบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวส่งที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับนั้นคือ นายเชน พรมจักร อายุ 30 ปี อยู่ในอาการที่เมามาก และสติแตกจากสิ่งที่เกิดขึ้น ยังไม่สามารถให้การได้

เมาแล้วขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเชน ได้ขับรถเฉี่ยวชนในซอยเสือใหญ่อุทิศ และได้โทรแจ้งไปที่บริษัทประกันภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ประกันก็ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เห็นว่านายเชนนั้น มีอาการเมาสุรามากจนพูดไม่รู้เรื่อง จึงไม่สามารถเคลมประกันให้ได้ จึงแนะนำให้ นายเชนนั้นขับรถด้วยความระมัดระวัง จากนั้นนายเชน ได้ขับรถออกไปทางถนนรัชดาภิเษก โดยเจ้าหน้าที่ประกันขี่ จยย. ตามออกไป ในเส้นทางเดียวกัน

โดยนายเชนนั้นได้ขับรถ ส่ายไปมาคล้ายมีปากเสียงกับแฟนสาวที่นั่งมาในรถ จนกระทั่งรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นนายเชนนั้นยังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ ด้วยอาการที่ตกใจบวกกับเมาสุราอย่างหนัก จึงให้พักดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะนำตัวสอบสวนอย่างระเอียดอีกที

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด