ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดภาพ! All New Suzuki Alto 2014

30 ก.ค. 2556 N/A views

หลุดมาแล้วกับภาพ Spy Shot ที่ถ่ายมาได้ค่อนข้างชัดเจน กับรถยนต์อีโคคาร์ All New Suzuki Alto 2014 เวอร์ชั่นตลาดโลก! เมื่อพิจราณาตามภาพแล้วพบว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้มีความเปลี่ยนแปลงตามแหล่งที่น่าเชื่อถือบอกแทบทุกประการ

All New Suzuki Alto 2014 ด้านข้าง

All New Suzuki Alto 2014 นั้นเป็นรถ A-Segment ที่นำจุดเด่นของ Alto ในรุ่นก่อนหน้า และจุดเด่นของ Splash มารวมกัน เป็นแนวคิดการสร้างรถ Eco Car ให้เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันในแบบฉบับของ Alto และเป็นรถที่มีความกว้างของห้องโดยสารแบบ Splash ด้วย All New Suzuki Alto 2014 เวอร์ชั่นตลาดโลกนี้จึงออกมาให้รูปทรงแบบ Tall boy ตามภาพ

All New Suzuki Alto 2014 ด้านหลัง

ส่วนรายละเอียดทางด้านอื่นนั้นยังไม่มีอะไรให้เห็นชัดเจนนัก แต่คาดการณ์กันว่า All New Suzuki Alto 2014 เวอร์ชั่นตลาดโลกนี้ จะถูกเปิดตัวภายในปีหน้าอย่างแน่นอน และจะทำตลาดในเมืองไทยใฐานะ Eco Car รุ่นที่ 2 ต่อจากรุ่นพี่อย่าง Suzuki Swift อีกด้วย

2014-Suzuk-Alto-2[3]

แฟนๆ Suzuki ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Suzuki