ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes Benz S-Class Coupe Concept

6 ก.ย. 2556 N/A views

Mercedes Benz ในรุ่น S-Class Coupe Concept (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอสคลาส – คูเป้ คอนเซป) หลุดภาพสเก็ตซ์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบเต็มตา! โดยภาพสเก็ตซ์ที่หลุดออกมาคราวนี้นั้นเผยให้เห็นรายละเอียดทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และภายในกันแบบหมดเปลือก!

Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept ด้านหน้า

โดยรายละเอียดที่ด้านหน้าของตัวรถนั้นแทบจะไม่ได้ใกล้เคียงกับ S-Class รุ่นใหม่และ CL ในรุ่นปัจจุบันเลย แต่มีการปรับเปลี่ยนที่รูปของทรงไฟด้านหน้ารถให้แตกต่างขึ้น รวมถึงแนวกระจังหน้าและช่องดักลมหน้าที่เพิ่มรายละเอียดให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทางด้านฝากระโปรงนั้นปรับใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept ภายใน

ภายในห้องโดยสารนั้นจะมีลักษณ์ที่คล้ายกันกับ S-Class แบบ Sedan แต่เปลี่ยนพวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้านแทน ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกนั้นที่ตัวถึงมีการปรับสัดส่วนให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น และเสริมความโดดเด่นด้วยบั้นท้ายในลักษณะทรงมน

Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept ด้านหลัง

2013 Mercedes Benz S-Class Coupe Concept นั้นจะถูกเปิดตัวภายในงาน Frankfurt Motorshow 2013 และจะเปิดรถเวอร์ชั่นขึ้นสายการผลิตจริงในงาน Detroit Autoshow 2013

สำหรับแฟนๆ Mercedes Benz ในบ้านเรานั้นอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Mercedes Benz