ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อเหลา! Range Rover Sport Stealth Pack 2014

4 ก.ค. 2557 N/A views

Range Rover Sport Stealth Pack 2014 ( เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต สเตลท์ แพ็ค 2014 ) ตัวแต่งล่าสุดของค่าย Land Rover ( แลนด์ โรเวอร์ ) ที่ออกแสดงในงาน Goodwood Festival of Speed ในประเทศอังกฤษ ที่มาในแบบมาดเข้ม หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียวสำหรับแพ็คเกจชุดแต่งนี้

Range Rover Sport Stealth Pack 2014

Range Rover Sport Stealth Pack 2014

การออกแบบดีไซน์ชุดแต่ง Range Rover Sport Stealth Pack 2014

การออกแบบโดยรวมของแพ็คเกจนี้ทาง แลนด์ โรเวอร์ ดีไซน์ออกมาให้มีความไดนามิกมากที่สุด โดยในแพ็คเกจนี้ ได้เสริมชุดแต่งภายนอกรอบคัน ตะแกรงดักอากาศสีดำด้านที่สอดแทรกอยู่รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง ฝากระโปรง และกันชนด้านหลัง,  กระจกมองข้าง, ประตูบานท้าย ล้ออัลลอยมีทั้งขนาด 21 นิ้ว 9 ก้าน และ 5 ก้านสำหรับขนาด 22 นิ้วมาให้แล้วแต่ความชอบ

ช่องระบายอากาศทำออกมาได้ดูดีเลยทีเดียว

ช่องระบายอากาศทำออกมาได้ดูดีเลยทีเดียว

ภายในสปอร์ต หรูหรา เน้นความสะดวกสบาย อุ่นใจเวลาเดินทางกับระบบความปลอดภัย โดยการตกแต่งภายในของ สเตลท์ แพ็ค ใช้วัสดุคุณภาพสูง สามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวไม้, เงินเมทัลลิค หรือทั้งสองวัสดุผสมกัน แล้วแต่ความชอบ

ด้านหลังกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของชุดแต่ง

ด้านหลังกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของชุดแต่ง

เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล โดยเริ่มจากดีเซลรหัส V6 ความจุขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังเบาๆ ที่ 292 แรงม้า, เครื่องยนต์ดีเซล V8 ความจุ 4.4 ลิตร  339 แรงม้า สุดท้ายเครื่องเบนซินซุปเปอร์ชาร์จ รหัส V8 ขนาดความจุ 5.0 ลิตร ให้กำลังที่ 510 แรงม้า ซึ่งทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงใน 5.0 วินาที

สปอร์ต หรูหรา กับชุดแต่งภายในลายไม้ ตัดกับสีเงินเมทัลลิค

สปอร์ต หรูหรา กับชุดแต่งภายในลายไม้ ตัดกับสีเงินเมทัลลิค

สนนราคาเฉพาะชุดแต่งของ สเตลท์ แพ็คเกจ จะมี 2 ราคา คือแบ่งตามขนาดของล้อ โดยแบบแรก ขนาด 21 นิ้วพร้อมชุดแต่งรอบคันจะอยู่ที่ 1,700 ปอนด์ และขนาด 22 นิ้วพร้อมชุดแต่งรอบคันจะอยู่ที่ 2,500 ปอนด์

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ