ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดานสุดหรู Cadillac CTS 2015 พร้อมสยบคู่แข่ง

4 ก.ค. 2557 N/A views

Cadillac CTS 2015 จัดเป็นรถซีดานสุดหรูที่ทำให้ คู่แข่งจากค่ายรถยักษ์ใหญ่ในหลายๆค่ายไม่ว่าจะเป็นเยอรมันหรือญี่ปุ่น ต้องหันมาใส่ใจกับมันเป็นพิเศษ เนื่องจากเจ้ารถยนต์สุดหรูคันนี้ ได้ถูกออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ก้าวล้ำอนาคตไปมาก จึงกล่าวได้ว่า มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย ที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่ทั้งหลายจะสบประมาทรถยนต์จากค่าย Cadillac

โฉมหน้าของรถ cadillac cts 2015

โฉมหน้าของรถ cadillac cts 2015

รูปลักษณ์และดีไซน์ภายนอกของ Cadillac CTS 2015

ในส่วนของดีไซน์ภายนอกนั้น Cadillac CTS 2015 ได้ถูกปรับใหม่ชนิดจัดเต็ม จนทำให้เส้นสายของรถคันนี้มีความโดดเด่นอย่างชัดเจน เริ่มด้วย กระจังหน้าที่ถูกปรับใหม่ให้เส้นสายโครเมี่ยมที่เคยดูรกหูรกตา กลายมาเป็นเส้นสายแบบแนวนอนแทน ซึ่งส่งผลให้มีความลงตัวกับโลโก้หน้ารถได้เป็นอย่างดี และเมื่อมันผนวกเข้ากับช่องระบายอกาศคู่หน้าที่ติดตั้งมา ทำให้เจ้ารถซีดานสุดหรูคันนี้มีความดุดันอยู่ไม่น้อย

ภายในหรูๆ ของซีดานสุดหรู

ด้วยความที่รถยนต์อย่าง คาดิแล็ค ซีทีเอส 2015 จะทำเกมรุกใส่คู่ต่อสู้ด้วยความหรูหรา ในส่วนของภายในห้องโดยสารจึงเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่มันจะต้องออกมาแบบหรูหราไม่แพ้ใคร เจ้าซีทีเอส จึงมีภายในที่ตกแต่งด้วยโทนสีแบบทูโทน สลับกับวัสดุอย่าง ไม้คาร์บอนไฟเบอร์และการเดินเส้นสายด้วยอลูมิเนียม ตามมาด้วยเบาะหนังสุดหรู และปิดท้ายด้วยจอแสดงผล TFT ขนาด 12 นิ้ว ซึ่งนอกจากพวกเค้าเลือกให้ความสำคัญกับความหรูหราเป็นส่วนใหญ่แล้วพวกเค้ายังไม่ลืมที่จะใส่ใจไปกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่

เครื่องยนต์ที่เหมาะสม

นอกจกาดีไซน์ภายนอกและภายในที่มีความสวยงามแล้ว Cadillac CTS 2015 ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีความงดงามตามไปด้วย โดยเครื่องยนต์ของเจ้ารถคันนี้ มีมาให้เลือกใช้ถึง 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ตามมาด้วยเครื่องยนต์ V-6 ขนาด 3.6 ลิตร และปิดท้ายไปเลยสำหรับขาซิ่ง เครื่องยนต์ V-6 ขนาด 3.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ

งานนี้สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบรถหรูๆ ที่เหยียบได้แรงๆ อย่ามองข้ามเจ้า Cadillac CTS 2015 ตัวนี้เป็นอันขาดนะครับ โดยราคาเปิดตัวของมันจะอยู่ที่ราวๆ 45,100 – 75,000 ดอลล่าร์ รับรองว่าราคาที่เปิดมานี้อาจทำให้คู่แข่งจากหลายๆค่ายต้องสะดุ้งกันเลยทีเดียว

ชมรถหรูๆของค่าย Cadillac เพิ่มเติมได้เลย

Cadillac ATS Coupe 2015

Cadillac CTS-V Coupe 2015

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ