ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใช่แก๊งปาหิน? หินก้อนเท่าลูกบอล ตกใส่บาดเจ็บ

1 พ.ค. 2558 N/A views

มาได้อย่างไร หินก้อนเท่าลูกบอล ตกเข้าใส่กระจกหน้ารถฟอร์จูนเนอร์แบบเต็มๆ จนคนขับได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจบอกว่า ยังไม่ยืนยันว่าเป็นแก็งปาหิน

เรื่องราวของ หินก้อนเท่าลูกบอล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า เหตุ หินก้อนเท่าลูกบอล ตกใส่รถนี้ เกิดบนถนนหทัยราษฎร์ ใกล้ศูนย์นิสสัน ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบทันที

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียง หินก้อนเท่าลูกบอล เปื้อนคราบเลือด วางอยู่ริมถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนที่นั่งโดยสารมาด้วยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหมไปแล้ว

เจ้าหน้าที่จึงตามไปที่โรงพยาบาล พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สภาพรถที่บานกระจกหน้ารถฝั่งคนขับแตกเป็นรูใหญ่ และพบเศษกระจกกับคราบเลือดที่เบาะคนขับ

นางสาวอรวรรณ แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนกับแฟนหนุ่มเพิ่งกลับจากห้างสรรพสินค้า กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปตลาดวงศกร ย่านสายไหม จู่ๆ ก็เห็นว่า นายเชี่ยวชาญชัย ได้รับบาดเจ็บ จึงประคองรถจอดข้างทาง

จากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่ขอความช่วยเหลือ ช่วยพยุงแฟนไปนั่งเบาะหลัง แล้วตนเองจึงขับรถพาไปโรงพยาบาลเอง ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก

ก็คงต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขณะนี้กำลังตรวจสอบพื้นที่ เพื่อหาหลักฐานอยู่ หากเป็นแก็งค์ปาหินจริงๆ เชื่อว่าไม่เกินฝีมือตำรวจไทยแน่นอนใช่ไหมครับเพื่อนๆ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ