ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเดือด!! ชายฉุน ทุบรถคู่กรณี เหตุเพราะ จอดซ้อนคัน

28 เม.ย. 2558 N/A views

เกิดการแชร์สนั่น ส่งตรงมาจาก ปราจีนบุรี เมื่อมีชายวัยกลางคน เกิดบันดาลโทษะ เนื่องจากมีรถใครก็ไม่รู้มา จอดซ้อนคัน งานนี้เค้าจึงทำอย่างที่เห็นซะเลย

รายละเอียดของคลิปการ จอดซ้อนคัน

รายละเอียดของคลิป จอดซ้อนคัน นี้ เผยให้เห็นชายวัยกลางคน สวมกางเกงยีนส์ เสื้อโปโลสีส้ม อาละวาดไล่เตะถีบและทุบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่บนถนนราษฎรดำริ หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปราจีนบุรี

จากคลิปดังกล่าว มีการรายงานว่า จุดที่เกิดเหตุห่างจากจุด 4 แยกควบคุมสัญญาณไฟจราจร เพียง 100 เมตร ชายคนดังกล่าวอาจไม่พอใจที่รถเก๋งมาจอดเทียบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทำให้ตนเองขึ้นรถไม่ได้ จึงเอะอะโวยวายคล้ายคนเมาสุรา

หลังจากนั้น ก็มีการเดินมาทุบและเตะรถแล้วยังไปหยิบมีดพกยาวประมาณฟุตกว่า ชักออกมาเดินไปที่ประตูด้านคนขับ และพยายามดึงประตูเปิดแต่คนภายในกดล็อกไว้ คนในรถเก๋งเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถหนีไป ชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปนั่งในรถตัวเองขับออกไปเช่นกัน

ก็ต้องเรียนตามตรงครับสำหรับเรื่องราวนี้ ส่วนตัวผมคิดว่า ฝ่ายรถเก๋งเองก็น่าจะมีความผิดที่ไปจอดรถซ้อนคัน แต่ว่า การกระทำของชายคนนี้ มันก็รุนแรงเกินกว่าเหตุจริงๆ จึงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจที่อยู่ห่างเพียง 100 เมตรนั่นแหละครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ