ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อนาคตของ !! Mitsubishi จะเป็นอย่างไร

25 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มีเสียงวิเคราะห์มากมายจากผู้เชี่ยวชาญของอุตสาหกรรมยานยนต์ ของ ค่าย Mitsubishi ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะรุ่นรถยนต์ที่มีอยู่ไม่เป็นที่ถูกใจบรรดาคนทั้งหลาย แถมยังไม่ทันสมัย และได้เสียงตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร

งานเปิดตัว Mitsubishi Mirage

งานเปิดตัว Mitsubishi Mirage

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคนถึงซื้อรถ Mitsubishi” Mutsuhiro Oshikiri ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mitsubishi Australia ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Sydney Morning Herald “เป็นคำถามง่ายๆ แต่หาคำตอบยาก ผมต้องคิดอย่างหนักว่าในอีกสามถึงสี่เดือนข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ทำไมเราจะต้องดำเนินงานอย่างนี้ อะไรคืออนาคตของเรา ผมจะต้องคิดให้ตกให้ได้”

งานเปิดตัว Mitsubishi Mirage

งานเปิดตัว Mitsubishi Mirage

Oshikiri ที่เพิ่งมาร่วมงานกับ Mitsubishi ได้ราวสองเดือนตระหนักดีว่ารถทุกรุ่นที่ผ่านมานั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร“เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว

Mitsubishi Mirage 2012

Mitsubishi Mirage 2012

ไม่ใช่แค่ออสเตรเลียเท่านั้น ที่ยอดขาย Mitsubishi ไม่ราบรื่น ในสหรัฐอเมริกาก็ไม่ราบรื่นเช่นกัน แถมมีแนวโน้มว่าจะมีการหดตัวลงด้วยซ้ำ เพราะว่า Galant ซีดาน และรถสปอร์ตอย่าง Eclipse กำลังจะถูกยุติสายการผลิตในช่วงสิ้นปี 2012 นี้ ขณะเดียวกัน Mitsubishi มีแผนการปรับโฉม Outlander Sport รุ่นปี 2013 ต้องดูกันต่อไปว่าจะช่วยรื้อฟื้นการดำเนินงานของบริษัทได้ผลมากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มิซูบิชิ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ