ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดขึ้นอีก! Dodge Challenger SRT 2015

23 พ.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่เดือนที่ผ่านมาได้เผยข้อมูลของ ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ ในเวอร์ชั่นล่าสุด ในวันนี้ทาง Thaicarlover ได้เผยข้อมูลตัวแต่งที่ทำการอัพเกรดชุดแต่งไปจนถึงเครื่องยนต์อย่างเจ้า Dodge Challenger SRT 2015 ( ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที 2015 ) หนึ่งในรถอเมริกันมัสเซิลสุดงาม และมาแรงอีกรุ่นในปีนี้

Dodge Challenger SRT 2015

Dodge Challenger SRT 2015

รายละเอียดชุดแต่งและเครื่องยนต์ของ Dodge Challenger SRT 2015

ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที 2015  ภายนอกมีการพัฒนา และปรับแต่งชิ้นส่วนภายนอกให้มีลักษณะที่ก้าวร้าวมากขึ้น เห็นได้จากชุดแต่งที่เพิ่มเข้ามาอาทิเช่น ฝากระโปรงที่มีฮูดดักอากาศขนาดใหญ่ สเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์ด้านหลังที่เพิ่มเข้ามา ปิดท้ายด้วยล้อดีไซน์ใหม่ขนาด 20 นิ้ว ที่แข็งแกร่งมีกลิ่นอายแบบอเมริกันมัสเซิล ซึ่งต่างจากตัวออริจินัล ที่ออกแนวสปอร์ต

สปอยเลอร์หลังจาก SRT

สปอยเลอร์หลังจาก SRT

ภายใน ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที 2015 ได้แรงบันดาลใจมาจาก 1971 ชาเลนเจอร์ ตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม คอนโซลขนาดใหญ่รูปคางหมูขนาดใหญ่ล้อมอลูมิเนียม ฝังหน้าจอมาตรฐาน Uconnect ขนาด 8.4 นิ้ว หน้าปัดเน้นสีดำ-แดง ร้อนแรง ดุดัน เบาะโดยสารดีไซน์ใหม่โอบกระชับสบายมากขึ้น และใช้หนัง Alcantara มีปักโลโก้  SRT นูน เป็นส่วนหนึ่งในของแพคเกจของอุปกรณ์เสริม

ภายในจากแรงบันดาลใจปี 1971

ภายในจากแรงบันดาลใจปี 1971

ภายใต้ฝากระโปรง ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที 2015 อัพเกรดเครื่องยนต์เป็นแบบ supercharged 6.2-liter HEMI V-8. ให้กำลังกว่า 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุดกระโดดไปที่ 475 จาก 470 ปอนด์/ฟุต ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้ง 8 ความเร็วอัตโนมัติ หรือถ้าเป็นพวกสายโหดชอบกระโดดก็จะมี เกียร์ธรรมดา 6 สปีดมาให้เลือก

เครื่องยนต์ V8 Supercharged

เครื่องยนต์ V8 Supercharged

ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที 2015 ภายนอกมีสีสันมาให้เลือกถึง 11 สีได้แก่  B5 Blue Pearl Coat, Billet Silver Metallic Clear Coat, Bright White Clear Coat, Granite Crystal Metallic Pearl Coat, Ivory White Tri-Coat Pearl, Jazz Blue Pearl Coat, Phantom Black Tri-Coat Pearl, Pitch Black Clear Coat, Redline Tri-Coat Pearl, Sublime Metallic Pearl Coat and TorRed Clear Coat. ภายในก็สามารถเลือกอ็อฟชั่นในการตกแต่งได้เช่นกัน ส่วนราคาเบื้องต้นจะอยู่ที่ประมาณ 45,000 – 55,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ