ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สาวโพสต์นาที ไฟเกือบไหม้รถ และปั๊ม เหตุเติมน้ำมันผิด

19 ส.ค. 2562 N/A views

นี่เรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ที่ทำงานในด้านนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ศรินทิพย์ โรจนดิษโสภณ” ได้โพสต์เรื่องราวที่เธอได้ไปเติมน้ำมันที่สถานีบริการแห่งหนึ่ง แต่ในระหว่างนั้นได้มีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น

เด้งแรกเติมน้ำมันผิด

หญิงสาวคนดังกล่าวได้นำรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนึ่ง ในระว่างที่เธอกลับมาจากการกดเงินเพื่อมาจ่ายค่าน้ำมัน (ปั๊มรับแต่เงินสด) พบว่าพนักงานเติมน้ำมัน “E20″ ไปแล้วกว่า 20 ลิตร ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอได้บอกย้ำบอกว่าเติม “น้ำมันดีเซล” เต็มถัง นอกจากนั้นบนฝาถังน้ำมันยังติดสติ๊กเกอร์ระบุว่ารถคันนี้ใช้น้ำมัน “ดีเซล” และดูเหมือนว่าปัญหายังไม่จบเพียงเท่านี้

เติมน้ำมันผิด

เด้งที่ 2 ไฟเกือบไหม้รถ

เมื่อเติมน้ำมันผิดประเภทจึงทำให้ทางปั๊ม จัดหาช่างมาเพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบนซินออกจากรถ (ที่ยังจอดอยู่ในปั๊ม) แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อสายพ่วงแบตเตอรี่ที่ต่อเข้ากับปั๊มติ๊กเกิดประกายไฟ จึงทำให้น้ำมันที่หกอยู่บนพื้นเกิดติดไฟ แต่เคราะห์ดีที่มันไม่ลุกลามไปมากกว่านี้ และตอนนี้รถคันดังกล่าวกำลังถูกตรวจสอบประเมินความเสียหายอยู่ที่ศูนย์

เติมน้ำมันผิด-2

สุดท้ายเรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไรคงต้องติดตามกันไปยาว ๆ นอกจากนั้นใช่หรือไม่ว่าการทำงานในลักษณะนี้สิ่งแรกที่ควรคำนึงคือความปลอดภัย แต่จากในคลิปที่ไฟกำลังลุกไหม้ข้างรถจะเห็นหลายคนกำลังวิ่งหาถังดับเพลิงอยู่เลย แบบนี่ก็ได้เหรอ !!!

เติมน้ำมันผิด-3

เครดิต : ศรินทิพย์ โรจนดิษโสภณ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด