ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แชร์สนั่น!! 2 ชั่วโมง 2 ศพ ที่ อุโมงค์ดินแดง

27 ธ.ค. 2557 N/A views

คืนวันที่ 26 ธันวาคม 57 เกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต ใต้ อุโมงค์ดินแดง ฟังดูอาจเป็นข่าวธรรมดา แต่ผ่านมาเพียง 2 ชั่วโมง ก็มีผู้เสียชีวิตในทำนองเดียวกันอีก นี่อาจไม่ธรรมดาแล้วครับ

รายละเอียดของเรื่อง 2 ชั่วโมง 2 ศพ อุโมงค์ดินแดง

เรื่องราว 2 ศพที่ อุโมงค์ดินแดง เริ่มจาก เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 20.00 น. มีจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชน และทับร่าง ผู้ขับขี่เสียชีวิต บริเวณ อุโมงค์ดินแดง ทราบชื่อคือ นายยุทธพล โดยยังไม่ทราบชนิดรถที่เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี แต่มีเศษกันชนหน้า และป้ายทะเบียนตกอยู่บนถนน

ถัดมาอีก 2 ชม. หลังพบศพนายยุทธพล นั้น ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบศพนางศิริวรรณ สายทอง ผู้ซ้อนรถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถพ่วงเฉี่ยวชน จากนั้นหลบหนีอีกเช่นกัน ซึ่งเหตุก็เกิดที่ อุโมงค์ดินแดง อีก

ช่วงโค้งมรณะ

ช่วงโค้งมรณะ

การให้ปากคำของผู้รอดชีวิต

นายอรรณพ ปานพวง สามีของนางศิริวรรณ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนขี่จักรยานยนต์ มาจากสามเหลี่ยมดินแดง แล้วลง อุโมงค์ดินแดง เพื่อมุ่งหน้าไป ถ.พระราม 9 เมื่อถึงกลางอุโมงค์ช่วงที่เป็นทางโค้ง เห็นรถพ่วงขับตามมา และเกี่ยวร่างภรรยาตกจากรถ และทับซ้ำจนเสียชีวิต ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ในเบื้องต้นยังไม่มีการสืบทราบ และเผยข้อมูลใดๆออกมาว่า อุบัติเหตุ 2 ครั้งซ้อน ในบริเวณดังกล่าว มีสาเหตุมาจากอะไร แต่ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบจากหลักฐาน และกล้องวงจรปิดโดยเร็วที่สุด ทางทีมงานจึงอยากให้เพื่อนๆระวังๆกันด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ