ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าชูแนวคิด... 3R ในงาน BOI Fair 2011

4 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย ฮอนด้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

กลุ่มธุรกิจ “ฮอนด้า” ในประเทศไทย รวมพลังเนรมิตพาวิลเลียน ให้เป็นม่านน้ำตกขนาดใหญ่ แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย เปรียบดังน้ำพระราชหฤทัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นน้ำทิพย์ชโลมใจให้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมด้านดีไซน์แบบ Eco ที่ใช้ม่านน้ำแทนผนังโครงสร้าง คำนึงถึงคุณประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อม

Honda Pavilion

Honda Pavilion

โดยพาวิลเลียนนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ด้วยการนำแนวคิด 3R – Reduce, Reuse, Recycle มาประยุกต์ใช้ในทุกส่วน

ด้านหลัง Honda Pavilion

ด้านหลัง Honda Pavilion

ภายในพาวิลเลียนจะจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประกอบด้วยแนวพระราชดำริด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ที่ฮอนด้าได้น้อมนำมาปฏิบัติจริง ในการดำเนินธุรกิจและส่งเสริมสนับสนุนสังคมไทย

Honda Fit Hybrid

Honda Fit Hybrid

พร้อมพบกับเทคโนโลยียานยนต์สีเขียว ไม่ว่าจะเป็น Honda Fit Hybrid รวมถึงระบบบ้านที่สามารถผลิตพลังงานสะอาดใช้ได้เอง (Honda Smart Home System) ช่วยลดการปล่อย CO2 ออกสู่ชั้นบรรยากาศ ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามปรัชญาการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าเพื่อโลกและชีวิตที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Dreams for a Better Living”

งานนี้แฟนๆ ฮอนด้า ห้ามพลาด โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธได้ ในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ที่ ริมทะเลสาบ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10:00- 22:00 น.

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ