ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้า โชว์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมใน BOI Fair 2011

4 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย โตโยต้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

โตโยต้า โชว์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมการขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืน พัฒนาคุณภาพชีวิตควบคู่ไปกับการปฏิวัติเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Toyota Pavilion

Toyota Pavilion

โดยจุดเด่นของพาวิลเลี่ยน จะเป็นการออกแบบตัวอาคาร สะท้อนความทันสมัย และการอนุรักษ์พลังงาน ด้วยผนังลายฉลุรอบอาคาร เพื่อปกป้องความร้อนจากแสงอาทิตย์ ด้านหน้าอาคารมีกระจกพร้อมม่านน้ำขนาดใหญ่ ที่มีคุณสมบัติสามารถช่วยลดปริมาณความร้อน ลดการใช้พลังงาน

Toyota Pavilion - 02

Toyota Pavilion - 02

ภายในได้แบ่งสัดส่วนเพื่อการพักผ่อนด้วยสวนสีเขียว เพิ่มความร่มรื่นท่ามกลางนวัตกรรมอันทันสมัย ซึ่งผู้เข้าร่วมชมพาวิลเลี่ยนจะได้พบกับเรื่องราวจากปัจจุบันสู่อนาคต กับการพัฒนาเทคโนโลยีของโตโยต้า โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน

Toyota

Toyota

โซน 1. Happy Living with Toyota
จัดแสดงการมีส่วนร่วมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ด้วยการยกระดับการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตจากภายในสู่ชุมชน ผ่านเครือข่ายเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย ด้วยวินัย และน้ำใจของผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อสังคมแห่งความยั่งยืน

โซน 2. Advanced Technology with Toyota
พบกับหุ่นยนต์แห่งโลกอนาคตจากโตโยต้า “Partner Robot” ที่จะแสดงความสามารถพิเศษให้ผู้เข้าชมอย่างใกล้ชิด รวมถึงสุดยอดยานพาหนะไฟฟ้าเคลื่อนที่ส่วนบุคคลแบบพกพา “Winglet” ขับขี่ด้วยการยืนบนยานพาหนะ ที่หลังการใช้สามารถพับเก็บได้เหลือขนาดเท่ากับกระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก พร้อมสัมผัสความล้ำสมัยไปกับรถคอนเซ็ปต์ “Toyota Prius C” ที่สะท้อนความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โซน 3. Sustainable Future Living with Toyota
ปฏิวัติเทคโนโลยีสู่โลกอนาคต ด้วยเทคโนโลยี “Smart Grid” หรือระบบโครงข่ายพลังงานอัจฉริยะ ช่วยจัดการ การผลิต จัดเก็บ และจัดสรรพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ระหว่างศูนย์กลางของพลังงาน ชุมชน และรถยนต์

Toyota Prius Plug-In Hybrid Concept

Toyota Prius Plug-In Hybrid Concept

นอกจากนี้ ยังมี “Toyota Prius Plug-In” รถยนต์พลังงานผสม ที่สามารถสะสมพลังงานไฟฟ้าจากไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งใช้ควบคู่กับน้ำมัน เพื่อพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในอนาคต รวมถึงการจำลองโลกอนาคต 3 มิติ แสดงเรื่องราวรูปแบบการใช้ชีวิต กับการบริหารพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อทุกชีวิตที่ยั่งยืน

งานนี้แฟนๆ โตโยต้า ห้ามพลาด โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธได้ ในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ที่ ริมทะเลสาบ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10:00- 22:00 น.

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ