ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าประกาศเร่งส่งมอบรถ หลังกลับมาผลิต

6 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd.) เร่งการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ที่ยังคงให้การสนับสนุนบริษัทอย่างดีมาโดยตลอด ภายหลังจากการกลับมาเดินสายการผลิตแบบเต็มกำลัง ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

Honda ส่งมอบรถยนต์

Honda ส่งมอบรถยนต์

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าที่ให้กำลังใจ และยังให้ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ฮอนด้า ผมเชื่อว่าวิกฤติที่ฮอนด้าได้เผชิญมาจะเป็นแรงผลักดันให้เราก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เราพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อพัฒนา และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้าไม่เปลี่ยนแปลง และมุ่งมั่นในการก้าวสู่เป้าหมายการเป็นผู้ผลิตยานยนต์ครบทุกระดับ ทุกรุ่น ทุกขนาดเครื่องยนต์ เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ และรองรับทุกความต้องการขับขี่ของลูกค้าชาวไทย”

Honda ส่งมอบรถยนต์ - 02

Honda ส่งมอบรถยนต์ - 02

ทั้งนี้ ณ ศูนย์ส่งมอบรถยนต์ใหม่ (New Car Delivery Center) รถยนต์ทุกคันจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานสูงสุดของฮอนด้าครั้งสุดท้ายก่อนการส่งมอบให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อกระจายส่งมอบให้กับลูกค้าในลำดับต่อไป

Honda ส่งมอบรถยนต์ - 03

Honda ส่งมอบรถยนต์ - 03

ปัจจุบันโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า มีกำลังการผลิตสูงสุดวันละ 10,000 คัน ซึ่งเป็นยอดการผลิตจากทั้ง 2 โรงงาน มีการผลิตโรงงานละ 2 กะต่อวัน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ