ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าหยุดผลิต Honda Accord เป็นเวลา 11 วัน !!!

4 เม.ย. 2561 N/A views

นับจากนี้ 4 เดือน ฮอนด้าจะหยุดผลิต Honda Accord 2018  (ฮอนด้า แอคคอร์ด 2018) ที่โรงงาน Marysville Auto ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เป็นเวลารวม 11 วัน ส่วนสาเหตุจะเป็นอะไรตามไปดูดัน

2018-Honda-Accord-119

โฆษกของฮอนด้าได้เผยกับหนังสือพิมพ์ Automotive News ว่าสาเหตุของการหยุดผลิตเนื่องมาจากยอดจำหน่ายในสหรัฐฯ ที่ลดลง และมีสินค้าคงเหลือที่เพิ่มขึ้น ส่วนพนักงานที่โรงงาน Marysville จะไปทำงานในแผนกที่ไม่ใช่งานส่วนผลิต หรือหยุดเป็นเวลา 11 วัน และการหยุดผลิตชั่วคราวจะเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน-มิถุนายน เป็นเวลา 2 วัน/เดือน ส่วนที่เหลืออีก 5 วันจะไปหยุดในเดือนกรกฎาคม

2018-Honda-Accord-123

โฆษกกล่าวว่า “เรากำลังปรับการผลิตที่โรงงานรถยนต์ของเราเป็นระยะๆ ซึ่งมีทั้งขึ้น และลง” และ “นี่เป็นเพียงการดำเนินธุรกิจตามปกติเท่านั้น และเรากำลังปรับการผลิตให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดในขณะนี้”

2018-Honda-Accord-151

เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา Honda Accord  (ฮอนด้า แอคคอร์ด) มีระดับสินค้าคงคลังที่ 104 วัน โดยตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าให้เหตุผลว่าหนึ่งในสาเหตุที่ยอดขายชะลอตัวคือการขาดข้อเสนอที่น่าสนใจ

2018-Honda-Accord-146

แม้ก่อนหน้านี้ทางผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้ลงทุนการผลิต Honda Accord เพิ่มอีก $267 ล้าน พร้อมหวังให้ซีดานรุ่นนี้มาเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดกลุ่ม D-segment (ดี-เซกเมนต์) ที่กำลังหดตัว แถมยังมีรางวัลรางวัล North American Car of the Year awards 2018 มาการันตีถึงคุณภาพ แต่ก็ยังต้องประสบปัญหาดังกล่าว

Honda-Accord 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ