ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เข้าใจผิด !!! ตร.ชี้แจงเรื่อง Mercedes-Benz สริมแหนบ

1 ก.พ. 2561 N/A views

เมื่อวานนี้มีข่าวคราวข่าวหนึ่งที่มีคนในสังคมได้พูดถึงกันอย่างมากมาย เมื่อนักร้อง หมู มูซู ถูกด่านเรียกปรับในข้อหาดัดแปลงสภาพรถยนต์เนื่องจากเสริมแหนบ แต่รถยนต์ของเขาที่ได้ขับมานั้นเป็นรถยี่ห้อ Mercedes-Benz ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ไม่มีแหนบ

เมื่อเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมทางเพจ “ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.” บนเฟซบุ๊กได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวดังนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงว่า หมู มูซู ขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตร.จึงได้ยึดใบขับขี่ และได้ให้เขาไปยังบริเวณโต๊ะที่เขียนใบสั่ง แต่ในขณะเดียวกันได้มีตำรวจอีกนายได้นำใบขับขี่ของผู้ขับรถยนต์ที่เสริมแหนบมาให้กับนายตำรวจที่โต๊ะเดียวกันนั้น จึงเกิดความเข้าในผิดคิดว่า หมู มูซู คือคนขับรถยนต์ที่เสริมแหนบ สุดท้ายทางตำรวจก็ได้ขอโทษหมู มูซู พร้อมชี้แจงว่าแจ้งผิดคัน

เบนซ์ หมู มูซู (1)

เหมือนอย่างเช่นสุภาษิตที่ว่า “สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง” นับประสาอะไรกับคนธรรมดาอย่างเรา ๆ จะไม่ผิดพลาดกันบ้าง และหวังว่าเหตุการณ์ในลักษณะนี้คงไม่เกิดขึ้นกับใครนะครับ

เครดิต : ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร., Mu Muzu

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ