ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Frontier เจเนอเรชั่นต่อไปจะมาพร้อมความแตกต่าง !?!

31 ต.ค. 2560 N/A views

ค่ายรถยนต์นิสสันเพิ่งประกาศที่จะผลิต Nissan Frontier เจเนอเรชั่นใหม่ ที่โรงงานในเมือง Canton รัฐมิสซิสซิปปี พร้อมกับเผยรายละเอียดต่าง ๆ ที่จะอยู่ในรถกระบะรุ่นนี้

2018-nissan-frontier-red-large_resize

Nissan Frontier 2018

ตามการรายงานข่าวของ MotorTrend รถกระบะรุ่นนี้จะมีความแตกต่างไปจาก Nissan Navara ที่เรียกกันในตลาดอื่น อย่างเช่นตลาดบ้านเรา ทางนิตยสารดังกล่าวยังเผยอีกว่าทางบริษัทมีแนวโน้มจะติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 4 สูบในรุ่นเริ่มต้น และเสริมตัวเลือกของขุมพลังด้วยเครื่องยนต์ V6

2018-nissan-frontier-truck-bed-large_resize

เครื่องยนต์ Nissan Frontier 2018

นิสสัยเผยเป็นนัย ๆ ว่ามีความเป็นไปได้ที่กระบะรุ่นใหม่ซึ่งจะได้รับการผลิตอาจใช้เครื่องยนต์ดีเซลที่อยู่ในคอนเซ็ปต์ Nissan Frontier Diesel Runner ซึ่งได้เปิดตัวในงาน Chicago Auto Show เมื่อปี 2014 แต่สื่อสิ่งพิมพ์เจ้าดังกล่าวเชื่อว่า การนำเครื่องยนต์ในคอนเซ็ปต์ดังกล่าวมาผลิตไม่น่าจะเป็นไปได้ และคาดบริษัทน่าจะผลิตรถกระบะขนาดกลางรุ่นนี้ทั้งหมดด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแบบมาตรฐาน และแบบ V6

FrontierDieselRunner-banner_resize

คอนเซ็ปต์ Nissan Frontier Diesel Runner

คอนเซ็ปต์ Nissan Frontier Diesel Runner

เครื่องยนต์ Nissan Frontier Diesel Runner

มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเล็กน้อยที่คอนเซ็ปต์ Nissan Frontier Diesel Runner อาจจะไม่ได้รับการผลิต เพราะด้วยเครื่องยนต์ดีเซล Cummins ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลังถึง 200 แรงม้า แรงบิด 474 นิวตันเมตร เมื่อนำไปเทียบกับ Chevrolet Colorado ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ Duramax ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบ กำลัง 181 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จะเห็นความแตกต่างอยู่บ้าง

2018-frontier-red-off-road-

Nissan Frontier 2018

2018-nissan-frontier-king-cab-interior-large_resize

ภายใน Nissan Frontier 2018

ไม่มีข้อมูลว่า Nissan Frontier (นิสสัน ฟอนเทียร์) เจนฯ ใหม่ จะถูกวางตลาดปีไหน แต่ทางนิตยสารดังกล่าวเชื่อว่ามันน่าจะมาถึงก่อนปี 2020 และหากเป็นไปตามนั้นเราอาจจะได้เห็นรถกระบะรุ่นนี้เปิดตัวพร้อมกับ Ford Ranger ที่ได้กลับมาทำตลาดบนแผ่นดินอเมริกาอีกครั้ง

Nissan Frontier 2018

Nissan Frontier 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ