ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจอด่านตรวจ ?!? พ่วงลงเขาเบรกไม่อยู่ชนท้ายรถเอสยูวี

27 ก.ค. 2560 N/A views

ข่าวอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดจากเหตุสุดวิสัยที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งสาเหตุอาจมาจากหลายอย่างหลายปัยจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพถนน รถยนต์ หรือผู้ขับขี่ อย่างเหตุการณ์ที่ได้มีสมาชิกเฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “อิง กะ เอิญ เปรียบสม” ได้นำเหตุการณ์ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวของอุบัติการเฉี่ยวชนระหว่างรถยนต์มาเผยแพร่บนโลกออไลน์พร้อมกับข้อความว่า

“บทสรุปของการตั่งด่านของตำรวจ ทางลงเขาผาลาดของ จ.ลำปาง ชาวบ้านต้องมาเดือดร้อน

(โปรดคอมเมนต์ด้วยความสุภาพ)”

ในวีดิโอเป็นเหตุการณ์หลังจากรถพ่วงชนท้ายรถ Toyota Fortuner แล้วพร้อมด้วยคำบรรยายประกอบวีดิโอว่า “ทางลงเขาครับ ลงเขาผาลาด ลำปาง มาเจอด่านตรวจ เบรกไม่อยู่ ด่านตรวจลงเขา” และกล่าวอีกว่า “ผมบอกแล้วครับต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน” พร้อมกับแพนกล้องไปยังกระท่อมข้างทางซึ่งมีกลุ่มบุคคลที่กำลังนั่งหลบแดดอยู่ในนั้น (อาจจะเป็นชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้)

ด่านของตำรวจ ทางลงเขาผาลาด ลำปาง_05

ด่านของตำรวจ ทางลงเขาผาลาด ลำปาง_08

หลังจากเหตุการณ์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้มาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทางนั้นเป็นประจำต่างเคยพบเจอด่านดังกล่าวอยู่บ่อย ๆ และยังมีผู้ให้ความเห็นในมุมมองว่าผู้ขับรถพ่วงใช้ความเร็วมากเกินไปหรือไม่ในขณะที่กำลังลงเขาจนเกิดการเบรกไม่อยู่

ด่านของตำรวจ ทางลงเขาผาลาด ลำปาง_02

ด่านของตำรวจ ทางลงเขาผาลาด ลำปาง_03

ทางลง เขาผาลาด จ.ลำปาง

ใครผิดใครถูกยังไม่อาจรู้ได้ แต่ที่รู้อยู่แน่ ๆ คือความเสียหายทางทรัพย์สิ้นไม่ว่าจะเป็นรถพ่วง และรถ Toyota Fortuner แต่ยังดีที่ไม่เกิดความเสียหายร้านแรงมากไปกว่านี้

พ่วงเจอด่านเบรกไม่อยู่

เครดิต : อิง กะ เอิญ เปรียบสม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ