ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบื้องหลัง ?!? กว่า Jaguar E-Pace จะได้ท่าหมุนควงสว่าน

27 ก.ค. 2560 N/A views

การโปรโมทรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่มีความทะเยอทะยานของ Jaguar (จากัวร์) ที่ได้ทำลายสถิติพร้อมบันทึกลงใน Guinness World Records ด้วยการโชว์ควงสว่านกลางอากาศเมื่อเร็วนี้ และมันไม่ง่ายเลยที่จะทำการแสดงดังกล่าว

การแสดงศักยภาพดังกล่าวไม่ได้มีจุดมุงหมายในการส่งเสริมความสามารถในการขับขี่ของ Jaguar E-Pace แต่เป็นวิธีที่ทางจากัวร์ต้องการนำเสนอรถยนต์ในมุมมองใหม่ ๆ ที่แตกต่าง และการแสดงการควงสว่านกลางอากาศของ Jaguar E-Pace อย่างที่เราเคยได้นำเสนอไปแล้วนั้น มันมีภาพออกมาอย่างไรที่ติ และมีความลงตัวเป้นอย่างมาก

แต่ก็อีกนั่นแหละ กว่าจะเห็นภาพดังกล่าวทางบริษัทต้องวางแผน จัดเตรียม และทดสอบความพร้อมในด้านต่าง ๆ ก่อนการแสดงจริง และวีดิโอใหม่ของจากัวร์แสดงให้เห็นถึงเบื้องหลังของการเตรียมการในด้านต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีในการโชว์ครั้งนี้

Jaguar-E-Pace

Jaguar E-Pace Barrel Roll Jump World Record

Jaguar E-Pace ควงสว่านแบบสวย ๆ

เริ่มต้นการแสดงโชว์บริษัทได้ทดสอบ Jaguar E-Pace (จากัวร์ อี-เพซ) ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบมาควงสว่านด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติก่อน หลังจากนั้นได้ให้ Terry Grant ซึ่งเป็นสตั๊นแมนมาทำการทดสอบ และแสดงจริง ๆในภายหลัง

Jaguar E-Pace

เบื้องหลังของความสำเร็จ

การส่งมอบ Jaguar E-Pace จะเริ่มต้นก่อนสิ้นปี และบางที่ทางบริษัทควรเขียนคำเตือนในคู่มือการใช้ด้วยว่าการแสดงควงสว่านดังกล่าวห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด

Jaguar E-Pace 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ