ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลตยังแรง!! เริ่มต้น Q3 ทะลุ 6 พันคัน

20 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มต้นไตรมาส 3 แรง ด้วยการทำยอดจำหน่ายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเดือนกรกฎาคม เป็นจำนวนถึง 6,148 คัน

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลต ประเทศไทย มียอดขายรถยนต์อยู่ที่ 6,148 คัน ทำให้ยอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคมปีนี้มีตัวเลขรวมทั้งสิ้น 38,437 คัน เติบโตมากกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 114% ถือเป็นยอดจำหน่ายสูงสุดในหนึ่งเดือนเป็นอันดับที่สอง และนับเป็นครั้งที่สองที่เชฟโรเลต สามารถทำยอดขายพุ่งทะลุ 6,000 คันภายในหนึ่งเดือน หลังจากเคยทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ได้ถึง 6,301 คันในเดือนมีนาคมของปีนี้

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze

ขณะเดียวกัน ความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพรถยนต์ และการบริการลูกค้ามาตรฐานระดับโลกของเชฟโรเลต ยังได้รับการยอมรับจากเจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ที่เปิดเผยผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2555 ระบุว่า เชฟโรเลต มีการพัฒนาการบริการดีขึ้น 36 คะแนนทำให้คะแนนรวมเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 851 คะแนน รั้งอันดับสองและห่างจากอันดับหนึ่งเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทั้งนี้ เชฟโรเลต ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนามากที่สุด โดยสามารถทำคะแนนได้ดีในแขนงความคิดริเริ่มในการให้บริการ และคุณภาพการบริการ

Chevrolet TrailBrazer

Chevrolet TrailBrazer

โดยเชฟโรเลต โคโลราโด มียอดจำหน่ายทั้งหมด 3,409 คันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามมาด้วยเชฟโรเลต แคปติวา และเชฟโรเลต ครูซ ที่ทำยอดขายได้ที่ 970 คัน และ 790 คัน ตามลำดับ ขณะที่รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่เริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนที่แล้วนั้นมียอดขาย 708 คัน ส่วนเชฟโรเลต โซนิค จะเริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้าในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่แบรนด์เชฟโรเลต ในอนาคตแน่นอน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ