ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลตเปิดตัว “เชฟโรเลต โซนิค” ใหม่!!

28 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. เชฟโรเลต เปิดตัว เชฟโรเลต โซนิค (Chevrolet Sonic) รถยนต์ซับคอมแพค (Sub Compact) สุดล้ำสไตล์สปอร์ต เอาใจคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยสำหรับ เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ ที่ผลิตในประเทศไทย จะมีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นธรรมดา LS รุ่นกลาง LT และรุ่นออพชั่นเต็มสูบ LTZ

Blue Chevrolet Sonic Dynamic

Blue Chevrolet Sonic Dynamic

โดยภายนอก ออกแบบสุดเก๋ ด้วยดีไซน์อันล้ำสมัย ซึ่งเชฟโรเลต โซนิค ถือเป็นยานยนต์ซับคอมแพคที่ครบเครื่องด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายกว่ารถซับคอมแพคทั่วไป พร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่คล่องตัว ทำให้กลายเป็นรถที่ขับสนุก

ด้านหลัง Blue Chevrolet Sonic Dynamic

ด้านหลัง Blue Chevrolet Sonic Dynamic

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธาน จีเอ็ม เซาธ์อีสต์เอเชีย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า รถยนต์เชฟโรเลต โซนิคใหม่นั้นได้รับการออกแบบมาให้เป็นยานยนต์ในระดับแถวหน้าของตลาดรถเล็กทั่วโลก

คอนโซล Chevrolet Sonic

คอนโซล Chevrolet Sonic

สำหรับ เชฟโรเลต โซนิค จะมีจำหน่ายทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ Black Sapphire, สีเทา Royal Gray, สีน้ำเงิน Oceanic Blue, สีเงิน Switchblade Silver และ Summit White ครับ

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ