ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Inferno Orange!! สียอดฮิต Sonic 2013

26 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ผ่านมาหลายยุค หลายสมัย รถยนต์ที่มีสีสันตัวถังเรียบง่ายอย่างสีขาว บรอนซ์ และดำ ยังคงเป็นสีคลาสสิคยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งได้รับความนิยมเหนือกว่ารถสีสันสดใสมาเสมอ

ด้านหน้า 2013 Chevrolet Sonic

ด้านหน้า 2013 Chevrolet Sonic

แต่ถึงกระนั้น รถยนต์บางรุ่นก็มีข้อยกเว้น ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็เป็นรถยนต์จากค่าย Chevrolet ที่ระบุว่า สีสันตัวรถของ Chevrolet Sonic ที่ลูกค้าชาวอเมริกันนิยมมากที่สุดคือ สีส้ม Inferno Orange ซึ่งมีสัดส่วนถึง 20% ของยอดขายทั้งหมดในตลาดสหรัฐฯ เลยทีเดียว

2013 Chevrolet Sonic

2013 Chevrolet Sonic

โดย Chevrolet ระบุว่า กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัท บอดี้สีส้มนั้นสื่อถึงรถสมรรถนะสูง ซึ่งสามารถเห็นได้จาก รถสปอร์ตอย่าง Chevrolet Corvette และ Camaro ที่มีสีส้มเช่นเดียวกัน

ภายใน 2013 Chevrolet Sonic

ภายใน 2013 Chevrolet Sonic

ไม่เพียงเท่านั้น หนึ่งในเรื่องที่น่าประหลาดใจคือ สีส้ม Inferno Orange ซึ่งเป็นสีอ็อปชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 195 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงในตลาดรถเล็ก ที่ราคาถือเป็นหลักสำคัญ

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ