ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลต โวลต์ในภาพยนต์ Tomorrow Land !!

11 พ.ค. 2558 N/A views

เท่ห์ไปอีก !! เชฟโรเลตจับมือกับภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย Tomorrowland ออกสปอตโฆษณา เชฟโรเลต โวลท์ 2016 ผ่านวีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาและการออกแบบผ่านรถยนต์ต้นแบบในอดีต !!

Chevrolet - tomorrow land

เชฟโรเลต โวลต์ 2016 (Chevrolet Volt 2016)

เชฟโรเลต โวลต์ 2016 คือรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการประกาศราคาออกมาต่ำกว่ารุ่นเดิม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้’ง่ายขึ้น ซึ่งเตรียมจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาในอีกไม่ช้า ซึ่งในสปอตโฆษณาเชฟโรเลตได้แสดงให้เห็นว่า

เชฟโรเลต โวลต์ 2016 คือรถยนต์ ที่ผ่านการออกแบบและพัฒนามาจากรถยนต์ต้นแบบห้าคันคือ 1.ไฟร์เบิร์ด ทรี 1959, 2.ไฟร์เบิร์ด โฟร์ 1964 , 3. แอสโทร ทู 1968 , 4. แอสโทร ทรี 1969 และ 5. เอ็กซ์เพรส 1987 ทั้งหมดเป็นรถต้นแบบที่ถูกนำมาใช้เพื่อสื่อถึงโวลต์ใหม่ในแง่มุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ รูปทรงแอร์โรว์ไดนามิกหรือความเงียบในการขับขี่

Chevrolet - tomorrow land

การร่วมมือกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

พอล เอ็ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดเชฟโรเลต สหรัฐอเมริกา บอกว่าการร่วมมือกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นี้คือการแสดงให้เห็นว่าอิสระของจินตนาการนั้นจะช่วยหาเส้นทางใหม่ ๆ ให้กับโลกยานยนต์ ด้วยการนำเสนอรถยนต์แห่งโลกอนาคตอย่างเชฟโรเลต โวลต์ ในปัจจุบันนี้

Chevrolet - tomorrow land

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ ๆ ได้ ที่นี่

  1. มาดูไอเดียแก้ปัญหาแย่งที่จอดรถคนพิการ !! (มีคลิป)
  2. ดี๊ดี! Audi A8 โฉมใหม่หรูหราในมาดสปอร์ต
  3. เตรียมพบกับงาน Bangkok International Auto Salon 2015
  4. ใหม่ !! Toyota Vios TRD Sportivo 2015

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ