ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bangkok International Auto Salon 2015

8 พ.ค. 2558 N/A views

มาแล้วงาน Bangkok International Auto Salon 2015 สุดยอดงานจัดแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน !!

Auto salon

Bangkok International Auto Salon 2015

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้น จำกัด เจ้าของลิขสิทธิื นิตยสารยานยนต์ชั้นนำของประเทศ ประกาศจัดงาน แสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน !! บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015 ภายใต้แนวคิด “ชูจุดเด่น ความยิ่งใหญ่ และหลากหลายในงานเดียว”

ภายในงานจะพบกับความตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ สุดยอดยานยนต์แต่งพิเศษคันเดียวในโลกที่มีมูลค่ากว่าพันล้านบาท ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้เราได้ชมถึงที่ พร้อมการจัดจำหน่ายรถยนต์รถจักรยานยนต์แบบแต่งพิเศษจากผู้ผลิตชั้นนำ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากไทย จีน และญี่ปุ่นขนกันมาในราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ พร้อมความบันเทองรอบด้านในเนื้อที่กว่า 40,000 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24- 28 มิถุนายน

Auto salon

การจัดงานในครั้งที่ 3 ได้ขยายการจัดงานออกไปรอบด้าน

นายวิลักษณ์ โหลทอง ในฐานะประธานการจัดงาน กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งที่ 3 ได้ขยายการจัดงานออกไปรอบด้านให้มีความเป็นสากลยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบการจัด และ วันเวลาการจัด เพื่อให้เกิดการเติบโตทางด้านธุรกิจ และสร้างความบันเทิงแก่ผู้ชมงานไปพร้อมกัน

ด้วยความสำเร็จของการจัดงาน 2 ครั้ง ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัท ซัง-เอ โช โบ พับ-บลิชชิ่ง จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดงาน “โตเกียว ออโต ซาลอน” ประเทศญี่ปุ่น ไว้วางใจให้สิทธิ์แก่ บริษัท อินสไพร์ เอน-เตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้แต่งตั้งให้บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดงานอย่างเต็มรูปแบบ”

“รูปแบบของงานที่มีความชัดเจน สะท้อนการแสดงรถยนต์ตกแต่ง มีการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์ แสดงเทรนด์ใหม่ที่ทันสมัย เป็นงานรวมตัวของผู้ที่รักการแต่งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ได้มาพบปะสังสรรค์ ได้ซื้อสินค้าตกแต่ง   ที่หลากหลาย ครบถ้วน มีราคาถูกที่สุดในรอบปี รวมถึงมีการต่อการดำเนินธุรกิจสอดรับกับการเตรียมเข้าสู่ชาติประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของไทย ทำให้เชื่อมั่นว่างานนี้จะสร้างความน่าสนใจได้มาก โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 700,000 คน และหวังว่าจะมีการต่อยอดธุรกิจออกไปด้วยมูลค่าไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท”

Auto salon

พบกับคอนเสิร์ต และการแสดงของนักร้อง ศิลปิน สาวสวย

สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็นไฮไลต์ในปีนี้มีทั้งความบันเทิงที่เตรียมไว้ อาทิ คอนเสิร์ตและการแสดงของนักร้อง ศิลปิน สาวสวยนักแสดงภาพยนตร์ เอวี,  สาวสวย พริตตี้ สุดเซ็กซี่ จากประเทศญี่ปุ่น และสาวสวยชาวไทย ทั้ง GND, พริตตี้ เหล่านางแบบ รวมแล้วนับร้อยชีวิต สลับกันมามอบความบันเทิงทุกวัน  ส่วนที่เพิ่มเติมมีอีกหลายด้าน ทั้งการประกวดเซ็กซี่ คาร์วอร์ช จากผู้ออกบูธจำหน่ายสินค้าที่เตรียมจะนำเอาสาวสวยคัดพิเศษมาแข่งขัน เซ็กซี่ คาร์วอร์ช ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

Auto salon

นอกจากนี้ ผู้จัดงานจึงได้เตรียมงบประมาณไว้เพื่อสนับสนุนกระตุ้นการขายสินค้าในงาน ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษเช่น สินค้าช็อกราคาประจำวัน, ส่วนลดพิเศษแก่ผู้ซื้อสินค้าในงาน เพิ่มเติมจากส่วนลดของผู้ขาย และโอกาสลุ้นโชครับรางวัลใหญ่เป็นสินค้าอุปกรณ์แต่งรถยนต์ได้ฟรีทุกวันรวม รวมมูลค่าแคมเปญมากกว่า 2 ล้านบาท

Auto salon

เรียกได้ว่ารอบด้านจริง ๆ สำหรับคนรักรถต้องไม่พลาดแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ ได้ ที่นี่

  1. เตรียมพบกับงาน “Big Motor Sale 2015″
  2. มาแล้ว !! Audi TT (ออดี้ ทีที) 2015
  3. เหนือชั้น! Jaguar F-Type 2015 by PIECHA Design
  4. รู้หรือไม่!! ยางกันโคลน ไม่ได้มีไว้กันโคลนเฉยๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ