ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Wildlander 2020 รถคู่แฝด RAV4 ที่มีกระจังหน้า Lexus

19 ต.ค. 2562 N/A views

บริษัทร่วมทุนอย่าง GAC-Toyota ได้เปิดตัว SUV รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Toyota Wildlander ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันคือ Toyota RAV4 ที่มาในสไตล์ใหม่ อย่างไรก็ตามมีบางอย่างที่แตกต่างออกไปจะเป็นส่วนไหนตามไปดูกัน

Toyota-Wildlander-2020-7

แม้ว่า Toyota Wildlander กับรถยนต์จากค่าย Lexus จะมีความแตกต่างกัน แต่ด้านหน้าของ SUV รุ่นนี้มีบางอย่างที่ดูคล้ายกัน ซึ่งส่วนนั้นคือกระจังหน้า Spindle Grille ที่ถูกใช้ในรถยนต์แบรนด์หรูของค่ายอย่างเช่นรุ่น ES, UX, RX, NX, LC และรุ่นอื่น ๆ

Toyota-Wildlander-2020-4

Toyota Wildlander มาพร้อมกับไฟหน้า Matrix LED ที่มีความโฉบเฉี่ยวมากกว่า Toyota RAV4 2019 ส่วนไฟตัดหมอกอยู่ในตำแหน่งใหม่ กันชนหน้าถูกออกแบบใหม่ และไฟท้ายแบบใหม่ของแบรนด์

Toyota-Wildlander-2020-6

ลูกค้าชาวจีนสามารถเลือกใช้ขุมพลังได้ 2 แบบคือเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 170 แรงม้า ที่จับคู่กับเกียร์ CVT และเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 219 แรงม้า ที่จับคู่กับเกียร์ E-CVT พร้อมโหมด ECO, Normal และ Sport

Toyota-Wildlander-2020-5

อาจมีเหตุผลที่ทำให้เกิดสิ่งนี้ เมื่อโตโยต้ารู้สึกว่าภาพลักษณ์ของรถ Lexus สามารถทำให้รถในแบรนด์ของตัวเองมีความดูดีมากขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการออกแบบ Toyota Avalon 2020 อย่างไรก็ตาม Toyota RAV4 จะดูดีขึ้นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ที่ไม่สมบูรณ์แบบเมื่อเทียบกับการออกแบบในปัจจุบัน

Toyota-Wildlander-2020-1

Toyota-Wildlander-2020-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด