ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมชม All-New Nissan Leaf กันยายนนี้แน่นอน !!

1 ก.ค. 2560 N/A views

ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดหรือทีเซอร์ที่เห็นจากเวปไซต์ต่าง ๆ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซะทีสำหรับ All-New Nissan Leaf (ออลนิว นิสสัน ลีฟ) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม

All-New Nissan Leaf 2018

All-New Nissan Leaf 2018

หลังจากเก้ ๆ กัง ๆ มาพักใหญ่ All-New Nissan Leaf ก็เตรียมโชว์ตัวเสียที ซึ่งการประกาศเปิดตัวครั้งนี้มาจาก Twiter ของ Nissan Electric UK ได้โพสต์ภาพบริเวณส่วนของโลโก้แบรนด์นิสสันที่หากสังเกตให้ดีจะพบว่ามีการทำสีแบบ 3D ดีไซน์ปิรามิด และประกาศว่าจะพบกับ New Nissan Leaf ในวันที่ 6 กันยายน 2560

All-New Nissan Leaf 2018

ระบบ ProPilot Assist บนจอแสดงผลที่สังเกตเห็นได้ง่าย

โดยจะเปิดตัวที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่นก่อนที่งาน Frankfurt Motor Show 2017 จะเริ่มขึ้น ทั้งนี้ Leaf ไม่ใช่แค่เป็นรถแฮทช์แบคท่เปิดหน้าตาเฉย ๆ แต่ยังอัพเกรดเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะ ProPilot Assist ระบบช่วยช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ซึ่งจะมีอยู่ใน Qashqai และ X-Trail ด้วย

All-New Nissan Leaf 2018

ได้หน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพิ่มความทันสมัยพร้อมกับใช้งานได้จริง

อย่างไรก็ดี Nissan Leaf รุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Micra และ IDS Concept หลังจากการเปิดตัวครั้งนี้ตลาดรถไฟฟ้าที่มีผู้ยืนอย่างแข็งแกร่งเช่น Tesla Model 3 และ Chevrolet Bolt ก็คงต้องปรับตัวกันอีกหน่อย เพราะ Leaf รุ่นใหม่นี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops