ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับ Toyota Hilux Revo 2015 ใหม่ !!

13 พ.ค. 2558 N/A views

ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวแล้วกับ Toyota Hilux Revo 2015 (โตโยต้า ไฮลักซ์ เรโว่ 2015) กระบะใหม่แห่งปี พร้อมเปิดตัวให้ชมกัน 22 พฤษภาคมนี้ !!

รถกระบะมิติใหม่ Toyota Hilux Revo 2015

หลังจากที่มีข่าวอัพเดตกันมาเป็นระยะ ๆ กับรถกระบะมิติใหม่ Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ เรโว่) ที่เหมือนจะมาแทนที่โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก ที่ทำเอาหลายคนตั้งตารอคอยที่ยลโฉมรถใหม่คันนี้

งานเปิดตัว Toyota Hilux Revo

งานเปิดตัว Toyota Hilux Revo

ล่าสุด โตโยต้า ไทยแลนด์ประกาศจัดงาน The Planet of revolution ที่จะเป็นงานเปิดตัว Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ เรโว่) ในวันที่ 22 – 24 พฤษภาคมนี้ที่ ไบเทค บางนา,เซนทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่,เซนทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่,ลานอู้ฟู้ ขอนแก่น และลานหน้าศาลายากลางจังหวัดชลบุรี

และยังจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันก่อนในวันที่ 21 พฤษภาคมทางทีวีดิจิตอลห้าช่อง ไลน์ทีวี และทางเว็บเพจโตโยต้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริง ๆ

Toyota-Hilux revo

ในทีเซอร์เห็นเราจะเห็นมิติของรถ Toyota Hilux Revo 2015 ที่ดูบึกบึนขึ้น ยืนยันไฟหน้าเป็นโคมโปรเจคเตอร์ มีไฟเดย์ไลท์ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องรอยืนยันชัดเจนในวันเปิดตัวที่ 21 พฤษภาคมนี้

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. 2015 Holden VF Commodore Strom Edition
  2. มาเจาะตลาดเมืองไทย Subaru Forester 2015 !!
  3. เผยโฉม!! สดๆร้อนๆ All New Chevrolet Cruze
  4. ใหม่ !! Toyota Vios TRD Sportivo 2015

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ