ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Holden VF Commodore Storm 2015

13 พ.ค. 2558 N/A views

โฮลเด้น เอาบ้าง เปิดตัวรุ่นพิเศษนามว่า โฮลเด้น วีเอฟ คอมโมดอร์ สตรอม อิดิชั่น 2015 (Holden VF Commodore Storm Edition 2015) เพื่อเฉลิมฉลองยอดการผลิต VF Commodore คันที่ 50,000 ในออสเตรเลียเมื่อกลางปี 2014 วันนี้เราจะนำเสนอ Ute หรือคูเป้ ยูทิลิตี้ ท้ายฝังกระบะในดีไซน์ดังต่อไปนี้

2015 Holden VF Commodore Strom Edition

ดีไซน์ 2015 Holden VF Commodore Storm Edition เป็นอย่างไร ?

เรามาดูในส่วนภายนอกกันก่อนเลย อุปกรณ์พื้นฐานก็จะมีล้ออัลลอย 18 นิ้ว ชุดไฟตัดหมอกควบรวมไฟ LED Daytime สำหรับวิ่งกลางวัน ด้านท้ายฝังกระบะทรงยอดนิยมดังที่บอกไปข้างต้น

ดีไซน์ 2015 Holden VF Commodore Strom Edition

ต่อมาในส่วนของภายใน จัดมาเป็นชุดเบาะหนังสลับหนังกลับ เดินด้ายแดง มีระบบต่างๆที่จะช่วยอำนวยผู้ขับขี่เป็นอย่างดี นั่นได้แก่ ระบบช่วยจอด Auto Park Assist และกล้องมองหลังทำงานร่วมกับระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาทางด้านข้างขณะถอยออกจากที่จอด Reverse Traffic Alert  พร้อมติดตั้งชุดระบบอินโฟเทนเมนท์ My Link ของ เชฟโรเลต พร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว

ภายใน 2015 Holden VF Commodore Strom Edition

และเครื่องยนต์ที่ใช้ใน Holden VF Commodore Storm Edition จะใช้บล็อคเดียวกับรุ่นพื้นฐาน คือ เบนซิน V6 ความจุ 3.6 ลิตร กำลังสูงสุด 282 แรงม้า HP จับคู่เกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 จังหวะ ส่วน SS ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูง จะได้ใช้งานเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.0 ลิตร โดยรุ่นเกียร์ธรรมดาจะมีกำลังสูงสุด 362 แรงม้า HP ในขณะที่รุ่นเกียร์อัตโนมัติจะลดกำลังลงเหลือ 349 แรงม้า HP (ในสหรัฐฯ Chevy SS จะดุกว่าด้วยการเพิ่มความจุเป็น 6.2 ลิตร 415 แรงม้า HP)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ