ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมรอดู Mitsubishi Pajero ใหม่ !!

7 มิ.ย. 2558 N/A views

หลังจากที่เผยโฉมคอนเซปต์ GC-PHEV concept ไปแล้วเมื่อปี 2013 ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ และในปี 2014  ที่เจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2014 มิตซูบิชิก็ได้นำคอนเซ็ปต์ GC-PHEV concept มาพัฒนาเป็นรถพร้อมจำหน่ายจริง หรือโปรดักต์ คาร์พร้อมใช้ชื่อว่า Mitsubishi Pajero ใหม่

Mitsubishi Pajero 2016

เทคโนโลยีใหม่ใน ปาเจโร่

มิตซูบิชินำเทคโนโลยีทางด้านความบันเทิงและการติดต่อสื่อสาร หรืออินโฟเทนเมนต์มาลงในรถตรวจการณ์ชื่อดังรุ่นนี้ เป็นอินโฟเทนเมนต์ สามารถเชื่อมต่อระบบความบันเทิง ทั้งแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) และแอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานอย่างง่ายๆ ไม่ต้องละสายตาจากถนน แต่ต้องใช้ระบบแอนดรอยด์ 5.0 และไอโฟนที่รองรับระบบ IOS 8

Mitsubishi Pajero 2016

เครื่องยนต์

ปาเจโรรุ่นใหม่ นอกจากจะมีเครื่องเบนซินกับเครื่องยนต์ไฮบริดแล้ว ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลไมเวค (Mivec) จากมิตซูบิชิ ไทรทัน รถกระบะที่มีฐานการผลิตจากประเทศไทย เป็นเครื่องดีเซลขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ที่มีแรงม้าให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ทั้งเครื่อง 2.4 แบบ มิด-เพาเวอร์ (Mid-Power) ให้กำลังสูงสุด 154 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร และ 2.4 ไฮ-เพาเวอร์ (High-Power) 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร ส่วนระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์กระปุกและเกียร์ออโต้ 6 สปีด พร้อมแพดเดิล ชิฟต์ (Paddle Shift) หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์ใต้พวงมาลัย

สำหรับ ปาเจโร่ รุ่นใหม่นี้จะเผยโฉมให้ชาวยุโรปได้สัมผัสในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนของไทยเราคงต้องอดใจรออีกสักนิด

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. รุ่นใหม่!! Suzuki Alto Lapin 2015 ราคาไม่ถึง 3 แสน
  2. แจ๋วไปเลย! BMW Z4 สีบลูเมทาลิคมาแล้ว
  3. Toyota Camry ESport 2015 เปิดตัว 11 มิถุนายนนี้ !!
  4. Jaguar F-Pace 2016 รถระดับพรีเมี่ยม !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ